สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล มอบรถวีลแชร์ รถสามล้อโยก แก่คนพิการจังหวัดบึงกาฬ

แสดงความคิดเห็น

สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล มอบรถวีลแชร์ รถสามล้อโยก แก่คนพิการจังหวัดบึงกาฬ

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. นายนิพนธ์ คนขยัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับ พันตรี ศิริชัย ทรัพย์ศิริ นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ร่วมกันมอบรถเข็นนั่ง (วีลแชร์) และรถสามล้อโยก จำนวน 30 คัน สำหรับผู้พิการ และผู้ดูแลคนพิการ มีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัวผู้พิการที่ด้อยโอกาส ที่มีรายได้น้อยหรือรายได้ไม่เพียงพอ ให้สามารถมีรถวีลแชร์ และรถสามล้อโยก ไว้ใช้อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน เป็นการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการอย่างยั่งยืนต่อไป

นายนิพนธ์ คนขยัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า จังหวัดบึงกาฬมีคนพิการทางการเคลื่อนไหว และมีความจำเป็นที่จะต้องใช้กายอุปกรณ์ประเภทรถวีลแชร์ และรถสามล้อโยก เป็นจำนวนมาก ซึ่งในแต่ละปีทางราชการได้จัดสรรกายอุปกรณ์ (วีลแชร์) แก่คนพิการกลุ่มดังกล่าวมาเป็นลำดับ แต่ยังไม่เพียงพอต่อผู้ที่ต้องการ จึงได้ร่วมสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล จัดหาอุปกรณ์ (รถวีลแชร์) สนับสนุนกาย เพื่อมอบให้ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว จำนวน 30 คน ในพื้นที่ตำบลป่งโฮ จำนวน 7 คัน ตำบลหนองทุ่ม จำนวน 5 คัน ตำบลบ้านต้อง จำนวน 3 คัน ตำบลน้ำจั้น 2 คัน ตำบลเซกา จำนวน 3 คัน ตำบลซาง จำนวน 1 คัน ตำบลท่าสะอาด จำนวน 1 คัน ตำบลท่ากกแดง จำนวน 2 คัน ตำบลศรีสำราญ ตำบลดอนหญ้านาง ตำบลวังชมพู ตำบลหนองยอง อีกตำบลละ 1 คัน ซึ่งทั้งหมดผ่านการคัดเลือกจากองค์กรปกครองส่วนท้องที่ว่าเป็นผู้ที่ด้อยโอกาส ที่มีรายได้น้อยหรือรายได้ไม่เพียงพอ

ขอบคุณ... https://bit.ly/2QeSAee (ขนาดไฟล์: 148)

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 พ.ย.62
วันที่โพสต์: 13/11/2562 เวลา 09:52:23 ดูภาพสไลด์โชว์ สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล มอบรถวีลแชร์ รถสามล้อโยก แก่คนพิการจังหวัดบึงกาฬ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล มอบรถวีลแชร์ รถสามล้อโยก แก่คนพิการจังหวัดบึงกาฬ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. นายนิพนธ์ คนขยัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับ พันตรี ศิริชัย ทรัพย์ศิริ นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ร่วมกันมอบรถเข็นนั่ง (วีลแชร์) และรถสามล้อโยก จำนวน 30 คัน สำหรับผู้พิการ และผู้ดูแลคนพิการ มีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัวผู้พิการที่ด้อยโอกาส ที่มีรายได้น้อยหรือรายได้ไม่เพียงพอ ให้สามารถมีรถวีลแชร์ และรถสามล้อโยก ไว้ใช้อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน เป็นการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการอย่างยั่งยืนต่อไป นายนิพนธ์ คนขยัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า จังหวัดบึงกาฬมีคนพิการทางการเคลื่อนไหว และมีความจำเป็นที่จะต้องใช้กายอุปกรณ์ประเภทรถวีลแชร์ และรถสามล้อโยก เป็นจำนวนมาก ซึ่งในแต่ละปีทางราชการได้จัดสรรกายอุปกรณ์ (วีลแชร์) แก่คนพิการกลุ่มดังกล่าวมาเป็นลำดับ แต่ยังไม่เพียงพอต่อผู้ที่ต้องการ จึงได้ร่วมสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล จัดหาอุปกรณ์ (รถวีลแชร์) สนับสนุนกาย เพื่อมอบให้ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว จำนวน 30 คน ในพื้นที่ตำบลป่งโฮ จำนวน 7 คัน ตำบลหนองทุ่ม จำนวน 5 คัน ตำบลบ้านต้อง จำนวน 3 คัน ตำบลน้ำจั้น 2 คัน ตำบลเซกา จำนวน 3 คัน ตำบลซาง จำนวน 1 คัน ตำบลท่าสะอาด จำนวน 1 คัน ตำบลท่ากกแดง จำนวน 2 คัน ตำบลศรีสำราญ ตำบลดอนหญ้านาง ตำบลวังชมพู ตำบลหนองยอง อีกตำบลละ 1 คัน ซึ่งทั้งหมดผ่านการคัดเลือกจากองค์กรปกครองส่วนท้องที่ว่าเป็นผู้ที่ด้อยโอกาส ที่มีรายได้น้อยหรือรายได้ไม่เพียงพอ ขอบคุณ... https://bit.ly/2QeSAee

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...