โรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล จัดกิจกรรมวันธารน้ำใจ เพื่อพัฒนาเด็กพิการ ประจำปีการศึกษา 2562

แสดงความคิดเห็น

โรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล จัดกิจกรรมวันธารน้ำใจ เพื่อพัฒนาเด็กพิการ ประจำปีการศึกษา 2562

วันนี้ (8 ก.ย.62) ที่หอประชุมโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล นายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันธารน้ำใจ เพื่อพัฒนาเด็กพิการ ประจำปีการศึกษา 2562 โดยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล คณะกรรมการที่ปรึกษา คณะผู้ปกครองนักเรียน และคณะครูโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูลจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและบุคคล

ออทิสติก ตลอดจนเพื่อระดมทุนทรัพย์จากประชาชน หน่วยงานต่าง ๆ และผู้มีจิตศรัทธา เพื่อนำรายได้จากการบริจาคไปจัดกิจกรรมส่งเสริมการฝึกอาชีพ ตลอดจนแหล่งเรียนรู้ ให้นักเรียนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีทักษาด้านสังคม มีประสบการณ์ในการดำรงชีวิต เมื่อจบการศึกษาแล้วสามารถดำรงชีวิตอิสระ หาเลี้ยงชีพด้วยตนเองได้ ไม่เป็นภาระของครอบครัวและสังคม

นางสรวีย์ ดอกกุหลาบ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนซึ่งเป็นเด็กพิการได้แสดงความสามารถทั้งทางด้านวิชาการศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์แล้ว ทางโรงเรียนยังได้พิธีทำบุญทำบุญตักบาตรเลี้ยงพระเพลและพิธีทำบุญทอดผ้าป่าการศึกษาด้วย ทั้งนี้ สำหรับผู้มีความประสงค์จะบริจาคทุนทรัพย์เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล สามารถบริจาคได้โดยโอนเงินไปที่ชื่อบัญชี “บัญชีกองทุนช่วยเหลือโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล (ศึกษาพิเศษสุพรรณบุรี)” ประเภทออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาสุพรรณบุรี เลขที่บัญชี 710-7-39694-1

ขอบคุณ... https://bit.ly/2m2fWq8

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ก.ย.62
วันที่โพสต์: 9/09/2562 เวลา 11:33:23 ดูภาพสไลด์โชว์ โรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล จัดกิจกรรมวันธารน้ำใจ เพื่อพัฒนาเด็กพิการ ประจำปีการศึกษา 2562

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล จัดกิจกรรมวันธารน้ำใจ เพื่อพัฒนาเด็กพิการ ประจำปีการศึกษา 2562 วันนี้ (8 ก.ย.62) ที่หอประชุมโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล นายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันธารน้ำใจ เพื่อพัฒนาเด็กพิการ ประจำปีการศึกษา 2562 โดยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล คณะกรรมการที่ปรึกษา คณะผู้ปกครองนักเรียน และคณะครูโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูลจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและบุคคล ออทิสติก ตลอดจนเพื่อระดมทุนทรัพย์จากประชาชน หน่วยงานต่าง ๆ และผู้มีจิตศรัทธา เพื่อนำรายได้จากการบริจาคไปจัดกิจกรรมส่งเสริมการฝึกอาชีพ ตลอดจนแหล่งเรียนรู้ ให้นักเรียนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีทักษาด้านสังคม มีประสบการณ์ในการดำรงชีวิต เมื่อจบการศึกษาแล้วสามารถดำรงชีวิตอิสระ หาเลี้ยงชีพด้วยตนเองได้ ไม่เป็นภาระของครอบครัวและสังคม นางสรวีย์ ดอกกุหลาบ ผู้อำนวยการโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนซึ่งเป็นเด็กพิการได้แสดงความสามารถทั้งทางด้านวิชาการศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์แล้ว ทางโรงเรียนยังได้พิธีทำบุญทำบุญตักบาตรเลี้ยงพระเพลและพิธีทำบุญทอดผ้าป่าการศึกษาด้วย ทั้งนี้ สำหรับผู้มีความประสงค์จะบริจาคทุนทรัพย์เพื่อช่วยเหลือเด็กพิการโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล สามารถบริจาคได้โดยโอนเงินไปที่ชื่อบัญชี “บัญชีกองทุนช่วยเหลือโรงเรียนสุพรรณบุรีปัญญานุกูล (ศึกษาพิเศษสุพรรณบุรี)” ประเภทออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาสุพรรณบุรี เลขที่บัญชี 710-7-39694-1 ขอบคุณ... https://bit.ly/2m2fWq8

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...