รักแท้มีอยู่จริง ซันนี่ ทีโบน ดูแลภรรยาแม้จะพิการแต่ไม่คิดทอดทิ้ง

รักแท้มีอยู่จริง ซันนี่ ทีโบน ดูแลภรรยาแม้จะพิการแต่ไม่คิดทอดทิ้ง

เปิดเผยรักแท้สุดโรแมนติก ที่สร้างความประทับใจ และซาบซึ้งให้กับผู้ชมใน รายการ Couple or not? คู่ไหน...ใช่เลย กับคู่ของ ซันนี่ ณัฐพล มานิกัมปิไล นักดนตรีหนึ่งในสมาชิกวง ทีโบน ที่ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ ที่แม้ภรรยา มาย ฐิติพร ประวัติศรีชัย จะประสบอุบัติเหตุจนต้องถูกตัดขาทิ้งหนึ่งข้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่จางหายไป

โดยภรรยาของซันนี่ได้เล่าว่า รู้จักกันเพราะไปดูคอนเสิร์ต ทำให้ได้พูดคุยและคบหากัน ทุกอย่างดูเหมือนปกติดี จนวันหนึ่งตนเดินทางไปต่างจังหวัดด้วยกัน ฝ่ายชายเป็นคนขับ แล้วสุนัขตัดหน้ารถ รถเสียหลัก ไปรู้ตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

และแม่ก็เป็นคนบอกว่าไม่มีขาแล้ว หมอตัดขาไปหนึ่งข้าง ตอนนั้นแย่ แต่โชคดีที่ได้กำลังใจดี ถ้ามันแก้ไขไม่ได้ก็ใช้ชีวิตให้มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นดีกว่า ซันนี่ก็ดูแลมาตลอด มาดูแล 24 ชั่วโมงเป็นปี ทำให้รู้ว่าเขาเสียสละมาก

อุ้มเข้าห้องน้ำ ไม่รังเกียจ จนตอนนี้เริ่มดีขึ้น เขาก็พาไปทุกที่ ร้านอาหาร ห้าง โรงหนัง เขาทำให้รู้ว่าแม้จะพิการแต่ไม่เคยรู้สึกขาด อีกฝ่ายไม่เคยทำให้รู้สึกแบบนั้น ขอบคุณที่รักตนเหมือนที่รักตัวเอง”

ซันนี่เล่าเสริมอีกว่า ตอนที่เกิดอุบัติเหตุรู้สึกแย่มากที่ทำให้ชีวิตคนคนหนึ่งเสียสิ่งที่มีค่าไป ตนปล่อยวางและเริ่มทุกอย่างใหม่ วันนึงเมื่อเจอคนที่อยากอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตแล้ว จะไม่อยากมองหาคนอื่นอีก

ยิ่งเขาป่วยยิ่งอยากดูแล ตั้งใจจะพาเขาไปให้ได้ทุกที่ที่อยากไป เดินไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ตนจะแบกอีกฝ่ายไปเอง ขอแค่ได้ไปด้วยกันก็พอ ก็ขอบคุณมาก รักมาก รัก.

ขอบคุณ... https://www.thairath.co.th/content/1518170

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 มี.ค.62
วันที่โพสต์: 14/03/2562 เวลา 09:55:31 ดูภาพสไลด์โชว์ รักแท้มีอยู่จริง ซันนี่ ทีโบน ดูแลภรรยาแม้จะพิการแต่ไม่คิดทอดทิ้ง