สลดสังคม สาวพิการวัย 18 ปี ถูกพ่อ-พี่น้องผู้ชาย ข่มขืน รวมแล้วเกือบ 200 ครั้ง

สลดสังคม สาวพิการวัย 18 ปี ถูกพ่อ-พี่น้องผู้ชาย ข่มขืน รวมแล้วเกือบ 200 ครั้ง

ปิดคดีที่สุดของความหดหู่ สาวพิการชาวอินโดนีเซียวัย 18 ปี ตกเป็นเหยื่อ ถูกพ่อ และพี่ชาย-น้องชาย ข่มขืน รวมทั้งหมดเกือบ 200 ครั้ง

การข่มขืนเป็นอาชญากรรมทางเพศที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่มากมายในสังคม และนับวันยิ่งทวีความน่ากลัวมากขึ้น แต่จะมีอะไรน่าสลดหดหู่ใจไปกว่าการที่ผู้ให้กำเนิดและผู้มีสายเลือดเดียวกัน ลงมือก่อเหตุกระทำชำเราคนในครอบครัวของตัวเอง...

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยรายงานสุดสะเทือนใจจากประเทศอินโดนีเซีย หญิงสาวผู้พิการทางสติปัญญาวัย 18 ปี ระบุชื่อย่อว่า AG ตกเป็นเหยื่อกามอารมณ์ ถูกผู้เป็นพ่อแท้ ๆ และพี่ชาย-น้องชาย ร่วมกำเนิดอีก 2 คน ข่มขืนมาเป็นเวลานาน รวมเกือบ 200 ครั้ง

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เขตพื้นที่สุโกฮาร์โจ ในเมืองตังกามุส จังหวัดลัมปุง ประเทศอินโดนีเซีย AG อาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกับพ่อวัย 45 ปี ชื่อย่อ JM พร้อมด้วยพี่ชายวัย 24 ปี ชื่อย่อ SA และน้องชายวัย 15 ปี ชื่อย่อ YF

โดยเรื่องราวถูกเปิดโปงโดยเพื่อนบ้านของครอบครัวดังกล่าว ภายหลังจากได้ยินเสียงการถูกทำร้ายเกิดขึ้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นให้เข้ามาดำเนินการสอบสวน ก่อนในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมตัวพ่อและลูกชายทั้ง 2 คน ไปดำเนินคดี

ทั้งหมดอาศัยผลประโยชน์จากการที่หญิงสาว AG เป็นผู้พิการ กระทำชำเราเธอ โดย JM รับสารภาพว่าข่มขืนลูกสาวตัวเอง 5 ครั้ง ในขณะที่ SA ยอมรับว่าข่มขืนน้องสาว 120 ครั้ง ส่วน YF ข่มขืนพี่สาว 60 ครั้ง โดย SA และ YF ยอมรับว่าเกิดอารมณ์ทางเพศหลังจากที่ดูคลิปโป๊ในโทรศัพท์มือถือ จึงไปลงมือก่อเหตุ บางครั้งพวกเขายังนำคลิปโป๊ไปให้ AG ดูด้วย

ปรีมาโดนา ไลลา หัวหน้าตำรวจหญิง และหัวหน้าแผนกคุ้มครองเด็กของเมืองตังกามุส กล่าวว่า "หญิงสาวผู้ไร้หนทางต่อสู้หรือแม้ป้องกันตัวเอง ถูกพ่อแท้ ๆ และพี่ชาย-น้องชาย ใช้เป็นสิ่งระบายตัณหาความใคร่ เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสลดหดหู่ใจอย่างที่สุด"

ไม่เพียงเท่านั้น ในระหว่างการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ YF ยังเผยว่า ตนเคยสมสู่กับสัตว์ คือวัวและแพะของเพื่อนบ้าน ซึ่งภายหลังจากเกิดเรื่อง ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเขาไปตรวจเช็กอาการทางจิตด้วย ขณะที่หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ ถูกให้ไปอยู่กับญาติ และได้รับการบำบัดอาการบอบช้ำทางจิตใจ

รายงานเผยว่า YF คาดว่าจะถูกพาตัวไปขึ้นศาลเยาวชน ก่อนผู้เป็นพ่อ และพี่ชาย ที่จะต้องไปขึ้นศาลผู้ใหญ่ ทั้งนี้หากศาลพิจารณาว่ามีความผิดจริง พวกเขาอาจะได้รับโทษจำคุกตั้งแต่ 5-15 ปี ในข้อหาข่มขืนผู้มีสายเลือดเดียวกัน และละเมิดกฎหมายคุ้มครองเด็กของอินโดนีเซีย

ขอบคุณ... https://hilight.kapook.com/view/184566

ที่มา: hilight.kapook.com /มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มี.ค.62
วันที่โพสต์: 1/03/2562 เวลา 10:00:21 ดูภาพสไลด์โชว์ สลดสังคม สาวพิการวัย 18 ปี ถูกพ่อ-พี่น้องผู้ชาย ข่มขืน รวมแล้วเกือบ 200 ครั้ง