สมาคมคนพิการอุทัยฯจำหน่ายเข็มกลัดช่วยสมาชิก

แสดงความคิดเห็น

สมาคมคนพิการอุทัยฯ ได้จัดทำเข็มกลัดที่ระลึก เพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้พิการที่เป็นสมาชิกของสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี

ที่ทำการศูนย์ประสานงาน สมาคมคนพิการและเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี นายสุนันท์ แซ่โล้ว นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ ได้จัดทำเข็มกลัดที่ระลึก เพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้พิการที่เป็นสมาชิกของสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี โดยขณะนี้มี จำนวน 150 คน ทั่วจังหวัดอุทัยธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้พิการ เกี่ยวกับด้านการเคลื่อนไหวของผู้พิการให้กลับมาใช้ชีวิตให้เป็นปกติ ด้วยการใช้รถวีลแชร์หรือขาเทียม รวมถึงสวัสดิการที่ผู้พิการพึงจะได้รับจากสมาคมดังกล่าว สำหรับเหรียญที่ระลึกนั้น จะส่งมอบให้ผู้พิการและคณะกรรมการสมาคม นำไปจำหน่ายในราคาตั้งแต่500จนถึง1,000บาท

ทั้งนี้ นายสุนันท์ ยืนยันว่า การจำหน่ายเข็มกลัดที่ระลึกจะไม่มีการยัดเยียดหรือสร้างความรำคาญใจให้กับประชาชนแต่อย่างใด โดยจะเน้นเป็นรูปแบบว่าใครอยากจะช่วยเหลือผู้พิการก็ทำด้วยใจ และจะจำหน่ายโดยการให้คณะกรรมการและผู้พิการในสมาคม จำหน่ายตามหน่วยงานศูนย์ราชการและสถานที่เอกชน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำมาช่วยเหลือผู้พิการผ่านการจัดตั้งเป็นกองทุนในสมาคมฯเพื่อช่วยเหลือผู้พิการใน จ.อุทัยธานี ต่อไป

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=748769 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 13/12/2559 เวลา 09:48:22 ดูภาพสไลด์โชว์ สมาคมคนพิการอุทัยฯจำหน่ายเข็มกลัดช่วยสมาชิก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมาคมคนพิการอุทัยฯ ได้จัดทำเข็มกลัดที่ระลึก เพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้พิการที่เป็นสมาชิกของสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี ที่ทำการศูนย์ประสานงาน สมาคมคนพิการและเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี นายสุนันท์ แซ่โล้ว นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯ ได้จัดทำเข็มกลัดที่ระลึก เพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้พิการที่เป็นสมาชิกของสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวจังหวัดอุทัยธานี โดยขณะนี้มี จำนวน 150 คน ทั่วจังหวัดอุทัยธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้พิการ เกี่ยวกับด้านการเคลื่อนไหวของผู้พิการให้กลับมาใช้ชีวิตให้เป็นปกติ ด้วยการใช้รถวีลแชร์หรือขาเทียม รวมถึงสวัสดิการที่ผู้พิการพึงจะได้รับจากสมาคมดังกล่าว สำหรับเหรียญที่ระลึกนั้น จะส่งมอบให้ผู้พิการและคณะกรรมการสมาคม นำไปจำหน่ายในราคาตั้งแต่500จนถึง1,000บาท ทั้งนี้ นายสุนันท์ ยืนยันว่า การจำหน่ายเข็มกลัดที่ระลึกจะไม่มีการยัดเยียดหรือสร้างความรำคาญใจให้กับประชาชนแต่อย่างใด โดยจะเน้นเป็นรูปแบบว่าใครอยากจะช่วยเหลือผู้พิการก็ทำด้วยใจ และจะจำหน่ายโดยการให้คณะกรรมการและผู้พิการในสมาคม จำหน่ายตามหน่วยงานศูนย์ราชการและสถานที่เอกชน ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะนำมาช่วยเหลือผู้พิการผ่านการจัดตั้งเป็นกองทุนในสมาคมฯเพื่อช่วยเหลือผู้พิการใน จ.อุทัยธานี ต่อไป ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=748769

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...