ศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 3 สงขลา จัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วยภาษามือ

แสดงความคิดเห็น

ศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 3 สงขลา จัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วยภาษามือ

สงขลา - ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 3 จัดกิจกรรมให้นักเรียนพิการทุกประเภทร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ด้วยภาษามือ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป

วันที่ (3 พ.ย.) ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 3 อ.จะนะ จ.สงขลา พันตรี ดร.สันทัด สัตยายุทย์ ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 3 ได้จัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ด้วยภาษามือ โดยมีตัวแทนนักเรียนพิการทุกประเภท ทั้งบกพร่องทางสติปัญญา ทางการได้ยิน บกพร่องทางร่างกาย ออทิสติก และการเรียนรู้ รวมทั้งข้าราชการ และบุคลากรร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเป็นภาษามือด้วยความซาบซึ้งใจ

โดยเพื่อให้กลุ่มนักเรียนพิการได้สะท้อนถึงความรู้สึกที่ออกมาจากหัวใจ และแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันลงนามแสดงความอาลัย และจัดนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้นักเรียนได้ศึกษาเรียนรู้ และนำมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000110050 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 4/11/2559 เวลา 10:50:56 ดูภาพสไลด์โชว์ ศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 3 สงขลา จัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วยภาษามือ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 3 สงขลา จัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วยภาษามือ สงขลา - ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 3 จัดกิจกรรมให้นักเรียนพิการทุกประเภทร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ด้วยภาษามือ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป วันที่ (3 พ.ย.) ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 3 อ.จะนะ จ.สงขลา พันตรี ดร.สันทัด สัตยายุทย์ ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 3 ได้จัดกิจกรรมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ด้วยภาษามือ โดยมีตัวแทนนักเรียนพิการทุกประเภท ทั้งบกพร่องทางสติปัญญา ทางการได้ยิน บกพร่องทางร่างกาย ออทิสติก และการเรียนรู้ รวมทั้งข้าราชการ และบุคลากรร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเป็นภาษามือด้วยความซาบซึ้งใจ โดยเพื่อให้กลุ่มนักเรียนพิการได้สะท้อนถึงความรู้สึกที่ออกมาจากหัวใจ และแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันลงนามแสดงความอาลัย และจัดนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้นักเรียนได้ศึกษาเรียนรู้ และนำมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000110050

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...