‘เนวิลล์’บริจาคเงิน 2 หมื่นปอนด์ สานฝันทีมลูกหนังคนหูหนวก

แสดงความคิดเห็น

แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ

นักวิจารณ์ลูกหนังปากกล้าอย่าง "แกรี เนวิลล์" ได้แสดงความเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนร่วมชาติ ด้วยการบริจาคเงินกว่า 2 หมื่นปอนด์ ให้กับทีมลูกหนังคนหูหนวกสหราชอาณาจักร เพื่อสานฝันทำศึก เดฟลิมปิกส์ ที่จะมีขึ้นในช่วงกลางปีหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 3 พ.ย. ว่า แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ บริจาคเงินจำนวน 20,000 ปอนด์ (ราว 8.6 แสนบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายก้อนแรกสำหรับร่วมทำศึก เดฟลิมปิกส์ หรือกีฬาโอลิมปิกสำหรับคนหูหนวก ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศตุรกีในช่วงกลางปีหน้า

ซึ่งล่าสุด ทวิตเตอร์ของทีมฟุตบอลคนหูหนวกสหราชอาณาจักร GB Deaf Football ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความขอบคุณ แกรี เนวิลล์ ที่ร่วมบริจาคเงินก้อนโตสำหรับพวกเขา ในการดำเนินกิจกรรมตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในขั้นแรก เพื่อร่วมสู้ศึกใหญ่ที่รออยู่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้อย่างไรก็ตาม ทีมฟุตบอลผู้พิการทางหูยังคงต้องการเงินอีกกว่า 105,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) เพื่อนำไปใช้เป็นค่าเดินทาง และสำหรับค่าใช้จ่ายในการตั้งแคมป์ฝึกซ้อมที่ตุรกีด้วยเช่นกัน

ทวิตเตอร์ของทีมฟุตบอลคนหูหนวกสหราชอาณาจักร GB Deaf Football ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความขอบคุณ แกรี เนวิลล์ ที่ร่วมบริจาคเงิน

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/772481

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 4/11/2559 เวลา 10:49:49 ดูภาพสไลด์โชว์ ‘เนวิลล์’บริจาคเงิน 2 หมื่นปอนด์ สานฝันทีมลูกหนังคนหูหนวก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ นักวิจารณ์ลูกหนังปากกล้าอย่าง "แกรี เนวิลล์" ได้แสดงความเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนร่วมชาติ ด้วยการบริจาคเงินกว่า 2 หมื่นปอนด์ ให้กับทีมลูกหนังคนหูหนวกสหราชอาณาจักร เพื่อสานฝันทำศึก เดฟลิมปิกส์ ที่จะมีขึ้นในช่วงกลางปีหน้า... สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 3 พ.ย. ว่า แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ บริจาคเงินจำนวน 20,000 ปอนด์ (ราว 8.6 แสนบาท) เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายก้อนแรกสำหรับร่วมทำศึก เดฟลิมปิกส์ หรือกีฬาโอลิมปิกสำหรับคนหูหนวก ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศตุรกีในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งล่าสุด ทวิตเตอร์ของทีมฟุตบอลคนหูหนวกสหราชอาณาจักร GB Deaf Football ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความขอบคุณ แกรี เนวิลล์ ที่ร่วมบริจาคเงินก้อนโตสำหรับพวกเขา ในการดำเนินกิจกรรมตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในขั้นแรก เพื่อร่วมสู้ศึกใหญ่ที่รออยู่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้อย่างไรก็ตาม ทีมฟุตบอลผู้พิการทางหูยังคงต้องการเงินอีกกว่า 105,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) เพื่อนำไปใช้เป็นค่าเดินทาง และสำหรับค่าใช้จ่ายในการตั้งแคมป์ฝึกซ้อมที่ตุรกีด้วยเช่นกัน ทวิตเตอร์ของทีมฟุตบอลคนหูหนวกสหราชอาณาจักร GB Deaf Football ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความขอบคุณ แกรี เนวิลล์ ที่ร่วมบริจาคเงิน ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/772481

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...