หนุ่มมือพิการ 2 ข้าง วาดภาพเลี้ยงชีพ

แสดงความคิดเห็น

นายปณต ตรงใจ หนุ่มพิการมือทั้ง 2 ข้าง สเกตช์ภาพเหมือน ภาพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช

หนุ่มมือพิการ 2 ข้าง สเกตช์ภาพเหมือน ภาพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช จำหน่ายเลี้ยงชีพขออยู่อย่างพอเพียง นายปณต ตรงใจ หนุ่มพิการมือทั้ง 2 ข้าง มาแต่กำเนิด วัย 50 ปี มีอาชีพวาดภาพ อาศัยอยู่ บ้านเลขที่ 228 หมู่ 8 บ้านกระทม ต.สวาย อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ โดยจะนำภาพที่วาด ไปใส่กรอบรูปวิทยาศาสตร์จำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่และผู้สนใจทั่วไป

นายปณต เล่าว่าช่วงเวลาว่างจะฝึกฝนวาดรูป และสเกตช์ภาพเหมือน ภาพที่วาดส่วนใหญ่เป็นภาพของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ในอิริยาบถต่างๆ โดยเฉพาะภาพที่กำลังวาดรู้สึกชอบมาก เสมือนพระองค์ท่านกำลังทอดพระเนตรลงมาดูความเป็นอยู่ ความทุกข์สุขของราษฎร ซึ่งเป็นภาพที่สื่อความหมายที่ดี

นายปณต ยังบอกว่าทุกวันนี้ได้น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจ พอเพียงมาใช้ในชีวิตประจำวัน อยู่อย่างพอเพียง กินพอคำ งานที่ทำก็พอมีรายได้เลี้ยงชีพ และพร้อมถ่ายทอดความรู้ ให้แก่เยาวชนผู้สนใจในการวาดภาพ หรือประชาชนที่สนใจ เขียนภาพสเกตช์ เพื่อร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดชนายปณต กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่าถึงแม้มือจะพิการทั้ง 2 ข้าง แต่ภาพทุกภาพมาจากการใช้ใจในการวาดภาพ ซึ่งภูมิใจที่เกิดในแผ่นดินไทย และเป็นพสกนิกรของ พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ขอบคุณ... https://goo.gl/YyBnhC (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: www.ch7.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 2/11/2559 เวลา 10:13:53 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มมือพิการ 2 ข้าง วาดภาพเลี้ยงชีพ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายปณต ตรงใจ หนุ่มพิการมือทั้ง 2 ข้าง สเกตช์ภาพเหมือน ภาพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช หนุ่มมือพิการ 2 ข้าง สเกตช์ภาพเหมือน ภาพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช จำหน่ายเลี้ยงชีพขออยู่อย่างพอเพียง นายปณต ตรงใจ หนุ่มพิการมือทั้ง 2 ข้าง มาแต่กำเนิด วัย 50 ปี มีอาชีพวาดภาพ อาศัยอยู่ บ้านเลขที่ 228 หมู่ 8 บ้านกระทม ต.สวาย อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ โดยจะนำภาพที่วาด ไปใส่กรอบรูปวิทยาศาสตร์จำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่และผู้สนใจทั่วไป นายปณต เล่าว่าช่วงเวลาว่างจะฝึกฝนวาดรูป และสเกตช์ภาพเหมือน ภาพที่วาดส่วนใหญ่เป็นภาพของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ในอิริยาบถต่างๆ โดยเฉพาะภาพที่กำลังวาดรู้สึกชอบมาก เสมือนพระองค์ท่านกำลังทอดพระเนตรลงมาดูความเป็นอยู่ ความทุกข์สุขของราษฎร ซึ่งเป็นภาพที่สื่อความหมายที่ดี นายปณต ยังบอกว่าทุกวันนี้ได้น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจ พอเพียงมาใช้ในชีวิตประจำวัน อยู่อย่างพอเพียง กินพอคำ งานที่ทำก็พอมีรายได้เลี้ยงชีพ และพร้อมถ่ายทอดความรู้ ให้แก่เยาวชนผู้สนใจในการวาดภาพ หรือประชาชนที่สนใจ เขียนภาพสเกตช์ เพื่อร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดชนายปณต กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่าถึงแม้มือจะพิการทั้ง 2 ข้าง แต่ภาพทุกภาพมาจากการใช้ใจในการวาดภาพ ซึ่งภูมิใจที่เกิดในแผ่นดินไทย และเป็นพสกนิกรของ พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ขอบคุณ... https://goo.gl/YyBnhC

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...