ภาษามือก็เป็นบุ๋มปลื้มแฟนคลับพิการด้านการพูด

แสดงความคิดเห็น

เป็นนางงามตัวแม่ตัวจริงของไทยแลนด์จริงๆ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วานก่อนเพิ่งหอบความสวยสมวัย ไปร่วมงานประกวดนางงามสาวประเภทสองกับเวที มิสควีน ออฟ ยูนิเวิร์ส บิวตี้ ไทยแลนด์ Miss Queen of Universe BeautyThailand2016ที่ลานอินฟินิตี้ฮอลล์สยามพารากอน

แฟนคลับที่พิการด้านการพูด ได้เข้ามามอบต้นไม้เล็กๆกับบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋มบอกเลยว่ายินดีมากๆ ที่ได้ไปร่วมงานกับการประกวดต่างๆ เพราะตัวเองเกิดมาได้ในวงการเพราะการประกวดนางงาม โดยเฉพาะเวทีนี้ มิสควีน ออฟ ยูนิเวิร์ส บิวตี้ ไทยแลนด์ Miss Queen of Universe Beauty Thailand 2016 เป็นการเปิดโอกาสให้กับสาวประเภทสองอย่างเต็มที่ ได้โชว์ความสวยและแสดงความสามารถในด้านต่างๆ ถึงแม้เวทีประกวดนางงามของไทยจะมีมากแล้ว แต่บุ๋มบอกดังๆ เลยว่ามีอีกเยอะๆ ก็ไม่เห็นเป็นไร ดีออก! ประชากรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เวทีประกวดนางงามก็ต้องมีมากขึ้น เป็นสัดส่วนที่เพิ่มตามกันมานั่นเองโดยระหว่างทางที่บุ๋มจะเดินเข้างาน เพื่อไปให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชน และร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ มีแฟนคลับที่พิการด้านการพูด ได้เข้ามามอบต้นไม้เล็กๆพร้อมกับของชิ้นหนึ่งให้ด้วย

บุ๋มให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "จริงๆ บุ๋มมีแฟนคลับที่พิการด้านการพูดอยู่หลายท่านนะ คะ แต่แฟนคลับคนนี้จะเจอกันบ่อยหน่อย เขาจะรู้ว่าบุ๋มจะไปออกงานที่ไหน วันนี้เอาต้นไม้มาให้ด้วย และเขารู้ว่าบุ๋มชอบอมโบตัน ก็เลยซื้อมาให้ด้วย (โชว์กล่องลูกอมโบตันให้ดู)" บุ๋มใช้ภาษามือได้ด้วย เหรอ มั่วหรือเปล่า? "ไม่มั่วค่ะ (ยิ้ม) ก็พอพูดคุยกันได้สื่อสารกันได้นะ เพราะเราเจอกันบ่อยๆ บุ๋มก็เลย ลองไปเรียนไปศึกษาดูบ้างอยากจะพูดคุยสื่อสารกับเขาให้ได้ค่ะ

ส่วนเรื่องฟิตเนสที่เคยมีปัญหากับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั้นตอนนี้หายปวดหัวได้ประมาณหนึ่ง เพราะหาที่ใหม่ได้แล้ว โดยอยู่ใกล้ๆ ที่เดิมนั่นเอง บุ๋มบอกว่า ที่ดินแถวนั้นหาซื้อยาก ถ้าซื้อเองก็ คงจะหลายร้อยล้านบาท ตอนนี้ขอเช่าไปก่อนดีกว่า.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/736712

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 29/09/2559 เวลา 10:26:15 ดูภาพสไลด์โชว์ ภาษามือก็เป็นบุ๋มปลื้มแฟนคลับพิการด้านการพูด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เป็นนางงามตัวแม่ตัวจริงของไทยแลนด์จริงๆ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วานก่อนเพิ่งหอบความสวยสมวัย ไปร่วมงานประกวดนางงามสาวประเภทสองกับเวที มิสควีน ออฟ ยูนิเวิร์ส บิวตี้ ไทยแลนด์ Miss Queen of Universe BeautyThailand2016ที่ลานอินฟินิตี้ฮอลล์สยามพารากอน แฟนคลับที่พิการด้านการพูด ได้เข้ามามอบต้นไม้เล็กๆกับบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี บุ๋มบอกเลยว่ายินดีมากๆ ที่ได้ไปร่วมงานกับการประกวดต่างๆ เพราะตัวเองเกิดมาได้ในวงการเพราะการประกวดนางงาม โดยเฉพาะเวทีนี้ มิสควีน ออฟ ยูนิเวิร์ส บิวตี้ ไทยแลนด์ Miss Queen of Universe Beauty Thailand 2016 เป็นการเปิดโอกาสให้กับสาวประเภทสองอย่างเต็มที่ ได้โชว์ความสวยและแสดงความสามารถในด้านต่างๆ ถึงแม้เวทีประกวดนางงามของไทยจะมีมากแล้ว แต่บุ๋มบอกดังๆ เลยว่ามีอีกเยอะๆ ก็ไม่เห็นเป็นไร ดีออก! ประชากรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เวทีประกวดนางงามก็ต้องมีมากขึ้น เป็นสัดส่วนที่เพิ่มตามกันมานั่นเองโดยระหว่างทางที่บุ๋มจะเดินเข้างาน เพื่อไปให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชน และร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ มีแฟนคลับที่พิการด้านการพูด ได้เข้ามามอบต้นไม้เล็กๆพร้อมกับของชิ้นหนึ่งให้ด้วย บุ๋มให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "จริงๆ บุ๋มมีแฟนคลับที่พิการด้านการพูดอยู่หลายท่านนะ คะ แต่แฟนคลับคนนี้จะเจอกันบ่อยหน่อย เขาจะรู้ว่าบุ๋มจะไปออกงานที่ไหน วันนี้เอาต้นไม้มาให้ด้วย และเขารู้ว่าบุ๋มชอบอมโบตัน ก็เลยซื้อมาให้ด้วย (โชว์กล่องลูกอมโบตันให้ดู)" บุ๋มใช้ภาษามือได้ด้วย เหรอ มั่วหรือเปล่า? "ไม่มั่วค่ะ (ยิ้ม) ก็พอพูดคุยกันได้สื่อสารกันได้นะ เพราะเราเจอกันบ่อยๆ บุ๋มก็เลย ลองไปเรียนไปศึกษาดูบ้างอยากจะพูดคุยสื่อสารกับเขาให้ได้ค่ะ ส่วนเรื่องฟิตเนสที่เคยมีปัญหากับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั้นตอนนี้หายปวดหัวได้ประมาณหนึ่ง เพราะหาที่ใหม่ได้แล้ว โดยอยู่ใกล้ๆ ที่เดิมนั่นเอง บุ๋มบอกว่า ที่ดินแถวนั้นหาซื้อยาก ถ้าซื้อเองก็ คงจะหลายร้อยล้านบาท ตอนนี้ขอเช่าไปก่อนดีกว่า. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/736712

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...