สลด‘น้องการ์ตูน’เหยื่อกระบะ ตาบอดแล้ว!! แม่ช็อกน้ำตาไหล-อยากให้ดวงตาลูก

แสดงความคิดเห็น

น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 5 ขวบ เหยื่อรถกระบะแต่งซิ่งพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากกรณีน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกรถกระบะแต่งซิ่งพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้เป็นพ่อเสียชีวิต หน้าร้านสเต็กย่านบางบอนเมื่อปี 2557 โดยทางคู่กรณีไม่แสดงความรับผิดชอบเท่าที่ควร และไม่สามารถตกลงค่าเสียหายได้ โดยคดียังอยู่ในการพิจารณาของศาล

ล่าสุดนางสาวศรัญญา แม่ของน้องการ์ตูน ระบุว่า น้องการ์ตูน ซึ่งอยู่ในอ้อมกอดพ่อที่ถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนน้องการ์ตูน อาการโคม่า สมองถูกทำลาย ล่าสุดแพทย์แจ้งว่า ประสาทตาฝ่อ จากการตรวจการมองเห็น พบว่ามีอาการตาบอด แพทย์สุดที่จะเยียวยา แม้ว่าพัฒนาจะดีขึ้น ขยับแขนขาได้บ้างแล้ว ทำเอาผู้เป็นแม่ถึงกับช็อกอีกครั้ง น้ำตาไหลที่ไม่สามารถช่วยอะไรลูกได้เลย ได้แต่บอกว่า แม่ขอโทษนะที่ดูแลหนูไม่ดี ถ้าเลือกได้แม่ขอเอาดวงตาของแม่มาใส่ให้การ์ตูน ดีกว่าหนูต้องทนทุกข์ขนาดนี้

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1462253794 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 4/05/2559 เวลา 09:21:29 ดูภาพสไลด์โชว์ สลด‘น้องการ์ตูน’เหยื่อกระบะ ตาบอดแล้ว!! แม่ช็อกน้ำตาไหล-อยากให้ดวงตาลูก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 5 ขวบ เหยื่อรถกระบะแต่งซิ่งพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากกรณีน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกรถกระบะแต่งซิ่งพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้เป็นพ่อเสียชีวิต หน้าร้านสเต็กย่านบางบอนเมื่อปี 2557 โดยทางคู่กรณีไม่แสดงความรับผิดชอบเท่าที่ควร และไม่สามารถตกลงค่าเสียหายได้ โดยคดียังอยู่ในการพิจารณาของศาล ล่าสุดนางสาวศรัญญา แม่ของน้องการ์ตูน ระบุว่า น้องการ์ตูน ซึ่งอยู่ในอ้อมกอดพ่อที่ถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนน้องการ์ตูน อาการโคม่า สมองถูกทำลาย ล่าสุดแพทย์แจ้งว่า ประสาทตาฝ่อ จากการตรวจการมองเห็น พบว่ามีอาการตาบอด แพทย์สุดที่จะเยียวยา แม้ว่าพัฒนาจะดีขึ้น ขยับแขนขาได้บ้างแล้ว ทำเอาผู้เป็นแม่ถึงกับช็อกอีกครั้ง น้ำตาไหลที่ไม่สามารถช่วยอะไรลูกได้เลย ได้แต่บอกว่า แม่ขอโทษนะที่ดูแลหนูไม่ดี ถ้าเลือกได้แม่ขอเอาดวงตาของแม่มาใส่ให้การ์ตูน ดีกว่าหนูต้องทนทุกข์ขนาดนี้ ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1462253794

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...