หนุ่มพิการ ซิ่งกระบะ เสียหลักชนกองดินดับสยอง

แสดงความคิดเห็น

หน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน

วันที่ 1 มี.ค. ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดถนนคู่ขนานสาย 7 ตอน 2 บ้านหนองปลาดุก ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา หลักกิโลเมตรที่ 115 ม.3 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุชาวบ้านจำนวนมากพากันมุ่งดู รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 4915 อุดรธานี สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตัวรถพังยับเยินเสียหายทั้งคัน

จากการตรวจสอบภายในซากรถพบศพชายไทย (ไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 30-35 ปี มือข้างซ้ายด้วนพิการ เสียชีวิตคาเบาะนั่งฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้สำเร็จ

จากการสอบถามในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาสุดทางคู่ขนานได้เกิดพุ่งขึ้นไปบนกองดินสูงประมาณ 2 เมตร ทำให้ตัวรถนั้นตีลังกา ก่อนจะกระเด็นตกลงไปอยู่ข้างทาง เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไม่ชำนาญเส้นทางดังกล่าว หรือไม่ก็น่าจะเกิดอาการหลับใน จนเกิดอุบัติเหตุสลดครั้งนี้

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/481325.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 2/03/2559 เวลา 09:43:27 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มพิการ ซิ่งกระบะ เสียหลักชนกองดินดับสยอง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน วันที่ 1 มี.ค. ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดถนนคู่ขนานสาย 7 ตอน 2 บ้านหนองปลาดุก ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา หลักกิโลเมตรที่ 115 ม.3 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุชาวบ้านจำนวนมากพากันมุ่งดู รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 4915 อุดรธานี สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตัวรถพังยับเยินเสียหายทั้งคัน จากการตรวจสอบภายในซากรถพบศพชายไทย (ไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 30-35 ปี มือข้างซ้ายด้วนพิการ เสียชีวิตคาเบาะนั่งฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้สำเร็จ จากการสอบถามในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาสุดทางคู่ขนานได้เกิดพุ่งขึ้นไปบนกองดินสูงประมาณ 2 เมตร ทำให้ตัวรถนั้นตีลังกา ก่อนจะกระเด็นตกลงไปอยู่ข้างทาง เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะไม่ชำนาญเส้นทางดังกล่าว หรือไม่ก็น่าจะเกิดอาการหลับใน จนเกิดอุบัติเหตุสลดครั้งนี้ ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/481325.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...