รวบสาวป่วยชิงสลากฯผู้ค้าพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายทวี เชื้อเสือ อายุ 64 ปี ที่พิการแขนและขาทั้ง 2 ข้าง อาชีพขายลอตเตอรี่ แจ้งความตำรวจนครบาลชนะสงคราม ว่าโดนหญิงสาวป้ายยาจนมึนงง และชิงทรัพย์เงินสด

จากกรณีที่นายทวี เชื้อเสือ อายุ 64 ปี ที่พิการแขนและขาทั้ง 2 ข้าง อาชีพขายลอตเตอรี่ แจ้งความตำรวจนครบาลชนะสงคราม ว่าโดนหญิงสาวป้ายยาจนมึนงง และชิงทรัพย์เงินสด และลอตเตอรี่ ประมาณ 4 หมื่นบาทไปบริเวณสี่แยกคอกวัวนั้น

ช่วงดึกที่ผ่านมา ตำรวจชนะสงคราม คุมตัว นางเอ นามสมมุติ ซึ่งเป็นผู้ป่วย ติดเชื้อ HIV และเป็นผู้ลักทรัพย์ นายทวี พ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลพิการรายนี้ มาสอบสวนที่สถานี หลังจากไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด จากการสอบปากคำ นางเอ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือลักทรัพย์จริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการลงมือป้ายยาตามที่นายทวีแจ้งกับเจ้าที่ เพราะรู้จักนายทวีมานานกว่า 3 ปีแล้วผ่านอาชีพรับจ้างนวดแผนไทย และขายบริการทางเพศเป็นอาชีพเสริม

และนายทวีเป็นลูกค้าประจำ นัดเจอกันเดือนละประมาณ 2 ถึง 3 ครั้ง มาพบกันที่โรงแรมย่านบางลำภู เพื่อให้บริการทางเพศ ได้รับค่าตอบแทน ครั้งละ 500 ถึง 800 บาท และวันเกิดเหตุนัดเจอกันตามปกติ ก่อนจะเปิดห้องอยู่ด้วยกันจากนั้นนายทวีมีอาการเหมือนความดันโลหิตสูง ได้โอกาสจึงนำกระเป๋ามีทรัพย์สินของายทวี หนีรถแท็กซี่หนีกลับไปยังสมุทรปราการ ซึ่งมีเงินสดประมาณ 8 พันบาท ล็อคเตอรี่จำนวน250ใบไม่ใช่ล้อตเตอรี่จำนวนมากอย่างที่กล่าวอ้าง

ส่วนอาการป่วยเป็นโรคเอดส์นั้น ขณะนี้อยู่ระยะที่ 3 มาได้ 4 ปี ก่อนที่จะมารับอาชีพเสริมขายบริการ และไม่ได้บอกให้ลูกค้ารับทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และรับของโจร ก่อนจะนำตัวนางเอดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายทวี หลังจากได้ทรัพย์สินคืนจากตำรวจ ก็ไม่ได้รู้สึกดีใจ ได้แต่บ่นว่าคงต้องนำเงินที่ได้คืนมา ไปหาหมอเพื่อตรวจเลือดโดยด่วนต่อไป

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/clip/32195

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 08 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 9/12/2558 เวลา 12:16:36 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบสาวป่วยชิงสลากฯผู้ค้าพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายทวี เชื้อเสือ อายุ 64 ปี ที่พิการแขนและขาทั้ง 2 ข้าง อาชีพขายลอตเตอรี่ แจ้งความตำรวจนครบาลชนะสงคราม ว่าโดนหญิงสาวป้ายยาจนมึนงง และชิงทรัพย์เงินสด จากกรณีที่นายทวี เชื้อเสือ อายุ 64 ปี ที่พิการแขนและขาทั้ง 2 ข้าง อาชีพขายลอตเตอรี่ แจ้งความตำรวจนครบาลชนะสงคราม ว่าโดนหญิงสาวป้ายยาจนมึนงง และชิงทรัพย์เงินสด และลอตเตอรี่ ประมาณ 4 หมื่นบาทไปบริเวณสี่แยกคอกวัวนั้น ช่วงดึกที่ผ่านมา ตำรวจชนะสงคราม คุมตัว นางเอ นามสมมุติ ซึ่งเป็นผู้ป่วย ติดเชื้อ HIV และเป็นผู้ลักทรัพย์ นายทวี พ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลพิการรายนี้ มาสอบสวนที่สถานี หลังจากไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด จากการสอบปากคำ นางเอ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือลักทรัพย์จริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการลงมือป้ายยาตามที่นายทวีแจ้งกับเจ้าที่ เพราะรู้จักนายทวีมานานกว่า 3 ปีแล้วผ่านอาชีพรับจ้างนวดแผนไทย และขายบริการทางเพศเป็นอาชีพเสริม และนายทวีเป็นลูกค้าประจำ นัดเจอกันเดือนละประมาณ 2 ถึง 3 ครั้ง มาพบกันที่โรงแรมย่านบางลำภู เพื่อให้บริการทางเพศ ได้รับค่าตอบแทน ครั้งละ 500 ถึง 800 บาท และวันเกิดเหตุนัดเจอกันตามปกติ ก่อนจะเปิดห้องอยู่ด้วยกันจากนั้นนายทวีมีอาการเหมือนความดันโลหิตสูง ได้โอกาสจึงนำกระเป๋ามีทรัพย์สินของายทวี หนีรถแท็กซี่หนีกลับไปยังสมุทรปราการ ซึ่งมีเงินสดประมาณ 8 พันบาท ล็อคเตอรี่จำนวน250ใบไม่ใช่ล้อตเตอรี่จำนวนมากอย่างที่กล่าวอ้าง ส่วนอาการป่วยเป็นโรคเอดส์นั้น ขณะนี้อยู่ระยะที่ 3 มาได้ 4 ปี ก่อนที่จะมารับอาชีพเสริมขายบริการ และไม่ได้บอกให้ลูกค้ารับทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และรับของโจร ก่อนจะนำตัวนางเอดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายทวี หลังจากได้ทรัพย์สินคืนจากตำรวจ ก็ไม่ได้รู้สึกดีใจ ได้แต่บ่นว่าคงต้องนำเงินที่ได้คืนมา ไปหาหมอเพื่อตรวจเลือดโดยด่วนต่อไป ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/clip/32195

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...