ระทึก! 3 มือปืนกราดยิงศูนย์ฯคนพิการในแคลิฟอร์เนีย เสียชีวิตแล้ว 14 บาดเจ็บอีกนับสิบ

แสดงความคิดเห็น

เหตุกราดยิงครั้งใหม่ เกิดขึ้นภายในบริเวณศูนย์ฟื้นฟูผู้พิการ ในเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน  รัฐแคลิฟอร์เนีย

เหตุกราดยิงครั้งใหม่ เกิดขึ้นภายในบริเวณศูนย์ฟื้นฟูผู้พิการ ในเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อมีกลุ่มมือปืนบุกยิงกราดผู้คนเสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 14 ราย และบาดเจ็บราวๆ 14 คน โดยทางตำรวจยิงผู้ต้องสงสัยเสียชีวิต 2 ราย และจับกุมได้ 1 ราย

Jarrod Burguan ผู้บังคับการตำรวจเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน ซึ่งอยู่ห่างจากนครลอส แองเจลิส ทางตะวันออกราวๆ 1 ชั่วโมง ระบุว่ามีมือปืนอย่างน้อย 3 คนเกี่ยวข้องกับการบุกยิงครั้งนี้ โดยอาวุธที่ใช้นั้นเจ้าหน้าที่้ระบุว่าใช้อาวุธ 'ปืนยาว' หลายกระบอก

ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า กลุ่มคนร้ายใช้พาหนะเป็นรถยนต์ SUV สีดำเป็นพาหนะหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังตามหาและไล่ล่าอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะเกิดการยิงต่อสู่กับผู้ต้องสงสัย และมีผู้ต้องสงสัยถูกสังหาร 2 คน เป็นชายหนึ่งคนและหญิงหนึ่งคน และสามารถจับกุมได้อีกหนึ่งคน

ผู้บังคับการตำรวจเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน เชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อการร้ายต่างชาติ โดยระบุว่า เป็นการก่อการร้ายภายใน แต่ก็ยังไม่ทราบถึงเหตุจูงใจก่อเหตุในครั้งนี้ของกลุ่มคนร้าย นอกจากนี้ยังไม่ได้ระบุว่าผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นพนักงานหรือผู้ที่มาติดต่อที่ศูนย์ฟื้นฟูคนพิการแห่งนี้หรือไม่

ด้านเจ้าหน้าที่ FBI ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุกล่าวว่า ยังไม่ทราบความเกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายข้ามชาติในขณะนี้ ศูนย์ฟื้นฟูผู้พิการ Inland Regional Center สถานที่เกิดเหตุในครั้งนี้ ก่อตั้งมากว่า 40 ปี เพื่อช่วยพัฒนาและฟื้นฟูผู้พิการร่างกายต่างๆ

เหตุการณ์กราดยิงในที่ชุมชนในอเมริกาเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้เพียงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุมือปืนบุกยิงจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่คลินิควางแผนครอบครัวแห่งหนึ่ง ในเมือง โคโรลาโด สปริง รัฐโคโรลาโด และในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มือปืนกราดยิงผู้คนเสียชีวิต 9 ราย ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในรัฐโอเรกอน นอกจากนี้ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา มือปืนผิวขาวบุกยิงผู้คนในโบสถ์ของชาวผิวดำในรัฐเซาท์ แคโรไลน่า

ขอบคุณ... http://www.voathai.com/content/california-shooting/3085070.html (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: voathai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 3/12/2558 เวลา 12:08:04 ดูภาพสไลด์โชว์ ระทึก! 3 มือปืนกราดยิงศูนย์ฯคนพิการในแคลิฟอร์เนีย เสียชีวิตแล้ว 14 บาดเจ็บอีกนับสิบ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เหตุกราดยิงครั้งใหม่ เกิดขึ้นภายในบริเวณศูนย์ฟื้นฟูผู้พิการ ในเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน รัฐแคลิฟอร์เนีย เหตุกราดยิงครั้งใหม่ เกิดขึ้นภายในบริเวณศูนย์ฟื้นฟูผู้พิการ ในเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อมีกลุ่มมือปืนบุกยิงกราดผู้คนเสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 14 ราย และบาดเจ็บราวๆ 14 คน โดยทางตำรวจยิงผู้ต้องสงสัยเสียชีวิต 2 ราย และจับกุมได้ 1 ราย Jarrod Burguan ผู้บังคับการตำรวจเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน ซึ่งอยู่ห่างจากนครลอส แองเจลิส ทางตะวันออกราวๆ 1 ชั่วโมง ระบุว่ามีมือปืนอย่างน้อย 3 คนเกี่ยวข้องกับการบุกยิงครั้งนี้ โดยอาวุธที่ใช้นั้นเจ้าหน้าที่้ระบุว่าใช้อาวุธ 'ปืนยาว' หลายกระบอก ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า กลุ่มคนร้ายใช้พาหนะเป็นรถยนต์ SUV สีดำเป็นพาหนะหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังตามหาและไล่ล่าอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะเกิดการยิงต่อสู่กับผู้ต้องสงสัย และมีผู้ต้องสงสัยถูกสังหาร 2 คน เป็นชายหนึ่งคนและหญิงหนึ่งคน และสามารถจับกุมได้อีกหนึ่งคน ผู้บังคับการตำรวจเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน เชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อการร้ายต่างชาติ โดยระบุว่า เป็นการก่อการร้ายภายใน แต่ก็ยังไม่ทราบถึงเหตุจูงใจก่อเหตุในครั้งนี้ของกลุ่มคนร้าย นอกจากนี้ยังไม่ได้ระบุว่าผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นพนักงานหรือผู้ที่มาติดต่อที่ศูนย์ฟื้นฟูคนพิการแห่งนี้หรือไม่ ด้านเจ้าหน้าที่ FBI ที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุกล่าวว่า ยังไม่ทราบความเกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายข้ามชาติในขณะนี้ ศูนย์ฟื้นฟูผู้พิการ Inland Regional Center สถานที่เกิดเหตุในครั้งนี้ ก่อตั้งมากว่า 40 ปี เพื่อช่วยพัฒนาและฟื้นฟูผู้พิการร่างกายต่างๆ เหตุการณ์กราดยิงในที่ชุมชนในอเมริกาเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้เพียงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุมือปืนบุกยิงจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่คลินิควางแผนครอบครัวแห่งหนึ่ง ในเมือง โคโรลาโด สปริง รัฐโคโรลาโด และในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มือปืนกราดยิงผู้คนเสียชีวิต 9 ราย ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในรัฐโอเรกอน นอกจากนี้ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา มือปืนผิวขาวบุกยิงผู้คนในโบสถ์ของชาวผิวดำในรัฐเซาท์ แคโรไลน่า ขอบคุณ... http://www.voathai.com/content/california-shooting/3085070.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...