พ่อจับลูกพิการกรอกยาพิษผูกคอตายตามเครียดภาระ

แสดงความคิดเห็น

ที่เกิดเหตุมีผู้แขวนคอ และกินยาฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ร.ต.ท.สุรศักดิ์ สุวรรณศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีผู้แขวนคอ และกินยาฆ่าตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 335/1 หมู่ 6 ต.เชียงดาว ไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์ รพ.เชียงดาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบศพนายทวี ไชยวงศ์ อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะเทศบาลตำบลเชียงดาว และเจ้าของบ้านใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองแขวนกับคานบ้าน บนเตียงนอนผู้ป่วยใกล้กันมีนายธีรศักดิ์ ไชยวงศ์ อายุ 25 ปี ลูกชายผู้ตาย ซึ่งเป็นอัมพาตไม่สามารถขยับเขยื้อน และช่วยตัวเองได้ นอนชักเกร็ง กระตุกตาเหลือก น้ำลายฟูมปากลักษณะคล้ายถูกกรอกยาพิษเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรพ.เชียงดาว โดยคนเจ็บมีอาการสาหัส ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตายซึ่งนายทวีศักดิ์เขียนขึ้น ข้อความในจดหมายบรรยายถึงสาเหตุที่ต้องฆ่าตัวตาย และกรอกยาพิษลูกชาย เนื่องจากเป็นภาระของภรรยาและลูกสาวคนเล็ก พร้อมขอโทษภรรยาที่ไม่สามารถอยู่ด้วยได้ ขอโทษลูกสาวที่ไม่สามารถส่งเสียให้เรียนจนจบ ป.ตรี ได้ตามที่หวัง

สอบสวนเบื้องต้นภรรยานายทวีให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า หลังกลับมาจากที่ทำงาน และเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบภาพสามีแขวนคอตาย และลูกชายถูกกรอกยาจนอาการสาหัส น้ำลายฟูมปาก โดยก่อนหน้าจะกลายเป็นอัมพาตลูกชายเคยทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนกลายเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงตลอด หลังผ่าตัดอาการทางสมองก็เริ่มดีขึ้น แต่ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทางครอบครัวหมดเงินกับค่ารักษาพยาบาล และดูแลกันเรื่อยมาทำให้เงินเก็บไม่เหลือ ไม่มีเงินหมุนในครอบครัว อาจเป็นสาเหตุทำให้สามีเครียดจัด อาศัยช่วงที่ตนออกไปทำงาน กรอกยาฆ่าหญ้าลูกหวังฆ่าให้ตาย ก่อนจะดื่มยาที่เหลือ และแขวนคอตายตามลูกชายดังกล่าว.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/362082 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 พ.ย.58
วันที่โพสต์: 23/11/2558 เวลา 11:07:11 ดูภาพสไลด์โชว์ พ่อจับลูกพิการกรอกยาพิษผูกคอตายตามเครียดภาระ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ที่เกิดเหตุมีผู้แขวนคอ และกินยาฆ่าตัวตาย เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ร.ต.ท.สุรศักดิ์ สุวรรณศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีผู้แขวนคอ และกินยาฆ่าตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 335/1 หมู่ 6 ต.เชียงดาว ไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์ รพ.เชียงดาว และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบศพนายทวี ไชยวงศ์ อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะเทศบาลตำบลเชียงดาว และเจ้าของบ้านใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองแขวนกับคานบ้าน บนเตียงนอนผู้ป่วยใกล้กันมีนายธีรศักดิ์ ไชยวงศ์ อายุ 25 ปี ลูกชายผู้ตาย ซึ่งเป็นอัมพาตไม่สามารถขยับเขยื้อน และช่วยตัวเองได้ นอนชักเกร็ง กระตุกตาเหลือก น้ำลายฟูมปากลักษณะคล้ายถูกกรอกยาพิษเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรพ.เชียงดาว โดยคนเจ็บมีอาการสาหัส ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบจดหมายลาตายซึ่งนายทวีศักดิ์เขียนขึ้น ข้อความในจดหมายบรรยายถึงสาเหตุที่ต้องฆ่าตัวตาย และกรอกยาพิษลูกชาย เนื่องจากเป็นภาระของภรรยาและลูกสาวคนเล็ก พร้อมขอโทษภรรยาที่ไม่สามารถอยู่ด้วยได้ ขอโทษลูกสาวที่ไม่สามารถส่งเสียให้เรียนจนจบ ป.ตรี ได้ตามที่หวัง สอบสวนเบื้องต้นภรรยานายทวีให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า หลังกลับมาจากที่ทำงาน และเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบภาพสามีแขวนคอตาย และลูกชายถูกกรอกยาจนอาการสาหัส น้ำลายฟูมปาก โดยก่อนหน้าจะกลายเป็นอัมพาตลูกชายเคยทำงานอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนจนกลายเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงตลอด หลังผ่าตัดอาการทางสมองก็เริ่มดีขึ้น แต่ยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทางครอบครัวหมดเงินกับค่ารักษาพยาบาล และดูแลกันเรื่อยมาทำให้เงินเก็บไม่เหลือ ไม่มีเงินหมุนในครอบครัว อาจเป็นสาเหตุทำให้สามีเครียดจัด อาศัยช่วงที่ตนออกไปทำงาน กรอกยาฆ่าหญ้าลูกหวังฆ่าให้ตาย ก่อนจะดื่มยาที่เหลือ และแขวนคอตายตามลูกชายดังกล่าว. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/362082

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...