เร่งไล่ล่า! ‘ต้อม โอรส’ อ้างรูปเด็กพิการหลอกรับเงินบริจาค

แสดงความคิดเห็น

นายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ‘ต้อม โอรส’

ตำรวจ สภ.วัดสิงห์ จัดชุดเจ้าหน้าที่ไล่ล่า นายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ‘ต้อม โอรส’ หลังอ้างรูปเด็กพิการหลอกรับเงินบริจาค

วันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายวันชัย คำภิณ พ่อของน้องนะโม เด็กพิการโรคงวงช้าง ชาว อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ‘ต้อม โอรส’ ที่แอบอ้างนำภาพของน้องนะโมรับเงินบริจาคเอาไปใช้ส่วนตัว และยังมีพฤติการณ์ข่มขู่ จะทำร้ายคนในครอบครัวที่พยายามขัดขวางขบวนการหลอกลวงประชาชน

ล่าสุด พ.ต.อ.สัญญา นิ่มนรรัตน์ ผกก.สภ.วัดสิงห์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ประสานการทำงานกับเจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง จัดชุดสืบสวนติดตามตัวนายรัชชานนท์ หลังจากได้เบาะแสว่า มีความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่อำเภอใกล้เคียง ซึ่งได้รับรายงานว่าในวันนี้เกือบได้ตัว แต่คลาดกันไปเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาข่าวว่านายรัชชานนท์หนีไปกบดานในพื้นที่ใด

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ มีผู้ออกมาให้เบาะแสการหลบหนีของนายรัชชานนท์จำนวนมาก โดยเฉพาะ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “เรด สกัลล์ วี 6 พลัส” ที่รวบรวมเบาะแสส่งให้เจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งประกาศขอให้ผู้ที่เคยถูกนายรัชชานนท์หลอกให้โอนเงิน ไปแจ้งความ แล้วส่งบันทึกประจำวันไปให้นายอำเภอวัดสิงห์ที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดนายรัชชานนท์ ซึ่งถือว่าเป็นภัยสังคม

สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสของนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือต้อม โอรส สามารถแจ้งได้ที่นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอวัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 081-867-0761 หรือทหารชุดรักษาความสงบ อ.วัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 098-029-4761 และ098-029-4768

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/463404.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 30/09/2558 เวลา 11:56:24 ดูภาพสไลด์โชว์ เร่งไล่ล่า! ‘ต้อม โอรส’ อ้างรูปเด็กพิการหลอกรับเงินบริจาค

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ‘ต้อม โอรส’ ตำรวจ สภ.วัดสิงห์ จัดชุดเจ้าหน้าที่ไล่ล่า นายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ‘ต้อม โอรส’ หลังอ้างรูปเด็กพิการหลอกรับเงินบริจาค วันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายวันชัย คำภิณ พ่อของน้องนะโม เด็กพิการโรคงวงช้าง ชาว อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ‘ต้อม โอรส’ ที่แอบอ้างนำภาพของน้องนะโมรับเงินบริจาคเอาไปใช้ส่วนตัว และยังมีพฤติการณ์ข่มขู่ จะทำร้ายคนในครอบครัวที่พยายามขัดขวางขบวนการหลอกลวงประชาชน ล่าสุด พ.ต.อ.สัญญา นิ่มนรรัตน์ ผกก.สภ.วัดสิงห์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ประสานการทำงานกับเจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง จัดชุดสืบสวนติดตามตัวนายรัชชานนท์ หลังจากได้เบาะแสว่า มีความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่อำเภอใกล้เคียง ซึ่งได้รับรายงานว่าในวันนี้เกือบได้ตัว แต่คลาดกันไปเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาข่าวว่านายรัชชานนท์หนีไปกบดานในพื้นที่ใด ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ มีผู้ออกมาให้เบาะแสการหลบหนีของนายรัชชานนท์จำนวนมาก โดยเฉพาะ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “เรด สกัลล์ วี 6 พลัส” ที่รวบรวมเบาะแสส่งให้เจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งประกาศขอให้ผู้ที่เคยถูกนายรัชชานนท์หลอกให้โอนเงิน ไปแจ้งความ แล้วส่งบันทึกประจำวันไปให้นายอำเภอวัดสิงห์ที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดนายรัชชานนท์ ซึ่งถือว่าเป็นภัยสังคม สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสของนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือต้อม โอรส สามารถแจ้งได้ที่นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอวัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 081-867-0761 หรือทหารชุดรักษาความสงบ อ.วัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 098-029-4761 และ098-029-4768 ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/463404.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...