กลุ่มกระบะรวมตัวช่วยเหลือเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

กลุ่มกระบะรวมตัวช่วยเหลือเด็กอายุ 8 ขวบ ที่พิการสมอง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ บ้านฐานะยากจน จากกรณี นางเบียน ศรีสุข อายุ 32 ปี ฐานะยากจน ไร้ที่พึ่ง วอนขอความเมตตาจากผู้ใจบุญช่วยเหลือลูกชายอายุ 8 ขวบ ที่พิการทางสมอง แขนขาขยับไม่ได้ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย กลายเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 1 ปี ภายในเพิงสังกะสี เลขที่ 127/19 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งต้องคอยดูแล ป้อนข้าวป้อนน้ำอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. หลังจากวันที่ 8 สิงหาคม 2557 น้องโอม เลิกเรียน หลังจากเสร็จพิธีวันแม่ ขณะเดินออกมาจากโรงเรียนวัดเขาบายศรี กำลังจะกลับบ้าน น้องวิ่งข้ามถนน โดนรถยนต์ชนอาการสาหัสและพิการ

กลุ่มกระบะรวมตัวช่วยเหลือเด็กพิการ

ด้าน นายพีรพงค์ เจียรนัย ประธานทีมงานรถซิ่ง ต้อมดีเซล ไทยแลนด์ พร้อมชมรมดินน้ำลมไฟ พัทยา, ชมรมรถซิ่งปากน้ำ, กลุ่มรถซิ่ง DEVIL เพรชบูรณ์ ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กชายที่พิการนอนเป็นเจ้าชายนิทรา และให้กำลังใจกับ นางเบียน ศรีสุข อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่พร้อมมอบเงินสด จำนวน 45,000 บาท และข้าวสารอาหารแห้ง น้ำ พัดลมตั้งโต้ะ ทีวี เครื่องมือทางการแพทย์ สิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อแบ่งเบาภาระที่ต้องใช้จ่ายในการรักษาการเดินทางในเบื้องต้น ยังมีชาวสัตหีบ และพื้นที่ใกล้เคียง เข้ามาช่วยเหลือและโอนเงินเข้าบัญชีเป็นจำนวนมาก หลังมีการนำเสนอข่าวออกไปเพียงได้แค่วันเดียว ทางครอบครัว น้องโอม ได้กล่าวขอบคุณในความมีเมตตา และกำลังใจที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามอาการน้อง และให้การช่วยเหลือ

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=642661 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ส.ค.58
วันที่โพสต์: 1/09/2558 เวลา 11:34:31 ดูภาพสไลด์โชว์ กลุ่มกระบะรวมตัวช่วยเหลือเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

กลุ่มกระบะรวมตัวช่วยเหลือเด็กอายุ 8 ขวบ ที่พิการสมอง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ บ้านฐานะยากจน จากกรณี นางเบียน ศรีสุข อายุ 32 ปี ฐานะยากจน ไร้ที่พึ่ง วอนขอความเมตตาจากผู้ใจบุญช่วยเหลือลูกชายอายุ 8 ขวบ ที่พิการทางสมอง แขนขาขยับไม่ได้ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย กลายเป็นเจ้าชายนิทรานานกว่า 1 ปี ภายในเพิงสังกะสี เลขที่ 127/19 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งต้องคอยดูแล ป้อนข้าวป้อนน้ำอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. หลังจากวันที่ 8 สิงหาคม 2557 น้องโอม เลิกเรียน หลังจากเสร็จพิธีวันแม่ ขณะเดินออกมาจากโรงเรียนวัดเขาบายศรี กำลังจะกลับบ้าน น้องวิ่งข้ามถนน โดนรถยนต์ชนอาการสาหัสและพิการ กลุ่มกระบะรวมตัวช่วยเหลือเด็กพิการ ด้าน นายพีรพงค์ เจียรนัย ประธานทีมงานรถซิ่ง ต้อมดีเซล ไทยแลนด์ พร้อมชมรมดินน้ำลมไฟ พัทยา, ชมรมรถซิ่งปากน้ำ, กลุ่มรถซิ่ง DEVIL เพรชบูรณ์ ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กชายที่พิการนอนเป็นเจ้าชายนิทรา และให้กำลังใจกับ นางเบียน ศรีสุข อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่พร้อมมอบเงินสด จำนวน 45,000 บาท และข้าวสารอาหารแห้ง น้ำ พัดลมตั้งโต้ะ ทีวี เครื่องมือทางการแพทย์ สิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อแบ่งเบาภาระที่ต้องใช้จ่ายในการรักษาการเดินทางในเบื้องต้น ยังมีชาวสัตหีบ และพื้นที่ใกล้เคียง เข้ามาช่วยเหลือและโอนเงินเข้าบัญชีเป็นจำนวนมาก หลังมีการนำเสนอข่าวออกไปเพียงได้แค่วันเดียว ทางครอบครัว น้องโอม ได้กล่าวขอบคุณในความมีเมตตา และกำลังใจที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามอาการน้อง และให้การช่วยเหลือ ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=642661

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...