สลด! นักท่องเที่ยวจีนหูหนวกเดินกลับจากซื้อของไม่ได้ยินเสียงรถไฟ ถูกชนกระเด็นดับหน้า รร.มิราเคิล

แสดงความคิดเห็น

เกิดอุบัติเหตุรถไฟเฉี่ยวนักท่องเที่ยวชาวจีนขณะข้ามทางรถไฟหลังกลับจากซื้อของ ตรงข้ามโรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ร่างกระเด็นไป 50 เมตร ตำรวจคาดผู้ตายหูหนวกจึงไม่ได้ยินเสียงรถไฟฟ้า

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ นักท่องเที่ยวจีนหูหนวกถูกรถไฟชนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (23 มิ.ย.) ร.ต.ท.จักรพันธ์ อธิคมภาษิต พงส.สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนชายเสียชีวิตบริเวณหน้าโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณข้างรางรถไฟ พบร่างของนายซิน กูวซู อายุ 62 ปี สภาพขาหักผิดรูป มีบาดแผลที่ศีรษะและตามร่างกายหลายแห่ง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงพยายามทำการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วนแต่เนื่องจากเสียเลือดมากจึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายซินพักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว ได้เดินทางมาเที่ยว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินข้ามทางรถไฟไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามโรงแรม จากนั้นจึงได้เดินทางกลับมา ระหว่างที่ข้ามทางรถไฟนั้นได้มีรถไฟสายเหนือ ขบวนที่ 52 ประเภทรถด่วน สถานีต้นทางนครสวรรค์ ปลายทางกรุงเทพมหานคร ขับมาตามรางแต่เนื่องจากผู้ตายเป็นคนพิการหูหนวกจึงไม่ได้ยินเสียงรถไฟที่วิ่งมา ทำให้ถูกรถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9580000070834 (ขนาดไฟล์: 185)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 24/06/2558 เวลา 11:02:52 ดูภาพสไลด์โชว์ สลด! นักท่องเที่ยวจีนหูหนวกเดินกลับจากซื้อของไม่ได้ยินเสียงรถไฟ ถูกชนกระเด็นดับหน้า รร.มิราเคิล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เกิดอุบัติเหตุรถไฟเฉี่ยวนักท่องเที่ยวชาวจีนขณะข้ามทางรถไฟหลังกลับจากซื้อของ ตรงข้ามโรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ร่างกระเด็นไป 50 เมตร ตำรวจคาดผู้ตายหูหนวกจึงไม่ได้ยินเสียงรถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ นักท่องเที่ยวจีนหูหนวกถูกรถไฟชนเสียชีวิต เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ (23 มิ.ย.) ร.ต.ท.จักรพันธ์ อธิคมภาษิต พงส.สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนชายเสียชีวิตบริเวณหน้าโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณข้างรางรถไฟ พบร่างของนายซิน กูวซู อายุ 62 ปี สภาพขาหักผิดรูป มีบาดแผลที่ศีรษะและตามร่างกายหลายแห่ง นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงพยายามทำการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วนแต่เนื่องจากเสียเลือดมากจึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบสวนทราบว่า นายซินพักอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว ได้เดินทางมาเที่ยว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินข้ามทางรถไฟไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามโรงแรม จากนั้นจึงได้เดินทางกลับมา ระหว่างที่ข้ามทางรถไฟนั้นได้มีรถไฟสายเหนือ ขบวนที่ 52 ประเภทรถด่วน สถานีต้นทางนครสวรรค์ ปลายทางกรุงเทพมหานคร ขับมาตามรางแต่เนื่องจากผู้ตายเป็นคนพิการหูหนวกจึงไม่ได้ยินเสียงรถไฟที่วิ่งมา ทำให้ถูกรถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ขอบคุณ... http://manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9580000070834

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...