รถพ่วงเฉี่ยวหญิงตาบอดกระเด็นปิดสุขุมวิท1เลน

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนน ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกจากเมืองตราด กม. 309 -กม.310บ้านท้ายวังหมู่5ต.วังกระแจะอ.เมืองจ.ตราด

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์พ่วง 24 ล้อ ด้านหน้ากระจกเขียนว่า ต.เต่า ส่วนรถพ่วงด้านหัว หมายเลขทะเบียน 82-4927 ระยอง และตัวพ่วง ทะเบียน 82-5548 ระยองเช่นกัน ตกอยู่ในร่องกลางถนน ส่วนหัวเกยอยู่บนถนน 1 เลน ตัวพ่วงตกอยู่ในร่อง มีร่างของผู้บาดเจ็บตกอยู่ใกล้กับตัวพ่วง เป็นหญิง อายุประมาณ 48 ปี ทราบชื่อต่อมาคือนางพนม เจริญพืช เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ช่วยกันนำร่างที่นอนคลุกอยู่ในโคลนขึ้นมาแล้วนำส่งโรงพยาบาลตราด

นายอุทัย ประจิต อายุ 41 ปี คนขับรถยนต์พ่วงคันดังกล่าว บอกว่า ตนขับรถยนต์พ่วงเพื่อกลับบ้านที่แสนตุ้ง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองเห็นผู้บาดเจ็บเดินข้ามถนนแล้วมายืนที่ตรงเส้นกลางสีขาว และมีรถยนต์วิ่งผ่านมา ส่วนตนขับรถยนต์วิ่งอยู่ที่เลนด้านขวา เห็นผู้บาดเจ็บทำท่าเหมือนจะเดินข้ามไป แต่กลับหลังหันวิ่งกลับข้ามมาในเลนที่รถของตนเองกำลังวิ่งมา ตนจึงเหยียบเบรกยาวกว่า 20 เมตร และหักหลบแต่ไม่พ้นแต่รถไม่ได้ชนคาดว่าน่าจะเฉี่ยวเล็กน้อยทำให้ทั้งรถและคนตกลงไปในร่องกลางถนน

ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุและรู้จักกับนางพนม บอกว่า นางพนม ที่มีอาการตาบอด 1 ข้าง จะเดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้าม โดยอาศัยสะพานไม้กลางร่องถนนเดินข้ามไปมาทุกวัน และวันนี้ นางพนมได้เดินข้ามถนนกลับเพื่อจะไปข้ามที่สะพานไม้ดังกล่าว แต่จังหวะที่กำลังข้ามมีรถยนต์พ่วงวิ่งมา นางพนมก็วิ่งกลับ แต่ไม่รู้เพราะเหตุใด ได้ตัดสินใจวิ่งกลับไปอีก ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNE1qQTNNVEU1TkE9PQ==&subcatid= (ขนาดไฟล์: 167)

ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 18/10/2556 เวลา 06:18:51

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินข้ามถนน ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกจากเมืองตราด กม. 309 -กม.310บ้านท้ายวังหมู่5ต.วังกระแจะอ.เมืองจ.ตราด โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์พ่วง 24 ล้อ ด้านหน้ากระจกเขียนว่า ต.เต่า ส่วนรถพ่วงด้านหัว หมายเลขทะเบียน 82-4927 ระยอง และตัวพ่วง ทะเบียน 82-5548 ระยองเช่นกัน ตกอยู่ในร่องกลางถนน ส่วนหัวเกยอยู่บนถนน 1 เลน ตัวพ่วงตกอยู่ในร่อง มีร่างของผู้บาดเจ็บตกอยู่ใกล้กับตัวพ่วง เป็นหญิง อายุประมาณ 48 ปี ทราบชื่อต่อมาคือนางพนม เจริญพืช เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ช่วยกันนำร่างที่นอนคลุกอยู่ในโคลนขึ้นมาแล้วนำส่งโรงพยาบาลตราด นายอุทัย ประจิต อายุ 41 ปี คนขับรถยนต์พ่วงคันดังกล่าว บอกว่า ตนขับรถยนต์พ่วงเพื่อกลับบ้านที่แสนตุ้ง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองเห็นผู้บาดเจ็บเดินข้ามถนนแล้วมายืนที่ตรงเส้นกลางสีขาว และมีรถยนต์วิ่งผ่านมา ส่วนตนขับรถยนต์วิ่งอยู่ที่เลนด้านขวา เห็นผู้บาดเจ็บทำท่าเหมือนจะเดินข้ามไป แต่กลับหลังหันวิ่งกลับข้ามมาในเลนที่รถของตนเองกำลังวิ่งมา ตนจึงเหยียบเบรกยาวกว่า 20 เมตร และหักหลบแต่ไม่พ้นแต่รถไม่ได้ชนคาดว่าน่าจะเฉี่ยวเล็กน้อยทำให้ทั้งรถและคนตกลงไปในร่องกลางถนน ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุและรู้จักกับนางพนม บอกว่า นางพนม ที่มีอาการตาบอด 1 ข้าง จะเดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้าม โดยอาศัยสะพานไม้กลางร่องถนนเดินข้ามไปมาทุกวัน และวันนี้ นางพนมได้เดินข้ามถนนกลับเพื่อจะไปข้ามที่สะพานไม้ดังกล่าว แต่จังหวะที่กำลังข้ามมีรถยนต์พ่วงวิ่งมา นางพนมก็วิ่งกลับ แต่ไม่รู้เพราะเหตุใด ได้ตัดสินใจวิ่งกลับไปอีก ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNE1qQTNNVEU1TkE9PQ==&subcatid= ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 ต.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...