สุดยอด!! คุณแม่อเมริกันแขนพิการเป็นนักเพาะกายอาชีพ

แสดงความคิดเห็น

นางบาร์บี้ โธมัส ประกวดนักเพาะกายอาชีพ

นางบาร์บี้ โธมัส หญิงคุณแม่ชาวอเมริกันผู้พิการสูญเสียแขนวัย 37 ปี สร้างความฮือฮา เมื่อสามารถเป็นนักเพาะกายอาชีพ บรรลุความฝันของตัวเอง แถมยังเล็งที่จะที่เข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วย

นาง บาร์บี้ ต้องเสียสูญเสียแขนเพราะถูกไฟฟ้าช็อร์ต ต้องฝึกเลี้ยงลูก 2 คนมาตลอด ก่อนที่ในปี 2000 เธอจะเข้าแข่งขันเป็นนักเพาะกาย ที่เมืองฟินิกซ์ โดยที่ผ่านมา อาชีพเพาะกายเป็นอาชีพที่เธอใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก และได้เข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายสู้กับผู้หญิงปกติที่ได้เปรียบกว่าเธอมาก ว่า 10 ปี แถมยังเคยเข้าร่วมการแข่งขันหลายประเภท เช่น การเต้นรำ ฟุตบอล และว่ายน้ำ ตามที่เธอปรารถนาและต้องการได้ด้วย โดย นางบาร์บี้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่ยี่หระต่ออุปสรรคต่าง ๆ ในการเป็นนักเพาะกาย โดยตัวเธอเองก็เหมือนกับครอบครัวอื่น ๆ ที่ต้องเลี้ยงดูลูก 2 คน ที่เป็นงานหนักของแม่ทุกคน และว่าอะไรก็ตามที่ถือว่ายาก จะยิ่งทำให้เธอพยายามหนักขึ้น เพราะการพูดสบประมาทว่าเธอไม่สามารถทำอะไรได้ คือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่สำหรับเธอ

นางบาร์บี้ โธมัส ประกวดนักเพาะกายอาชีพ

นอกเหนือจากจากการเป็นนักเพาะกาย บาร์บี้ยังมีงานเดินแบบ และเล็งที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกเสนอบทในภาพยนตร์เรื่อง"A.I" ของยอดผู้กำกับสตีเว่น สปีลเบิร์ก แต่ต้องปฎิเสธไปเพราะเธอกำลังท้องอยู่ในขณะนั้น โดยบุคคลที่ไม่มีแขนมักถูกจ้างในวงการฮอลลีวูดที่ต้องการหานักแสดงบทผู้ พิการ นอกจากนี้ เธอยังมักต้องกล่าวสุนทรพจน์สร้างแรงบันดาลช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้บรรลุเป้าหมายและความฝันของตัวเองด้วย

ขอบคุณ... http://variety.teenee.com/foodforbrain/56069.html

teenee.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.ย.56

ที่มา: teenee.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 15/09/2556 เวลา 03:23:15 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดยอด!! คุณแม่อเมริกันแขนพิการเป็นนักเพาะกายอาชีพ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางบาร์บี้ โธมัส ประกวดนักเพาะกายอาชีพ นางบาร์บี้ โธมัส หญิงคุณแม่ชาวอเมริกันผู้พิการสูญเสียแขนวัย 37 ปี สร้างความฮือฮา เมื่อสามารถเป็นนักเพาะกายอาชีพ บรรลุความฝันของตัวเอง แถมยังเล็งที่จะที่เข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วย นาง บาร์บี้ ต้องเสียสูญเสียแขนเพราะถูกไฟฟ้าช็อร์ต ต้องฝึกเลี้ยงลูก 2 คนมาตลอด ก่อนที่ในปี 2000 เธอจะเข้าแข่งขันเป็นนักเพาะกาย ที่เมืองฟินิกซ์ โดยที่ผ่านมา อาชีพเพาะกายเป็นอาชีพที่เธอใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก และได้เข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายสู้กับผู้หญิงปกติที่ได้เปรียบกว่าเธอมาก ว่า 10 ปี แถมยังเคยเข้าร่วมการแข่งขันหลายประเภท เช่น การเต้นรำ ฟุตบอล และว่ายน้ำ ตามที่เธอปรารถนาและต้องการได้ด้วย โดย นางบาร์บี้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่ยี่หระต่ออุปสรรคต่าง ๆ ในการเป็นนักเพาะกาย โดยตัวเธอเองก็เหมือนกับครอบครัวอื่น ๆ ที่ต้องเลี้ยงดูลูก 2 คน ที่เป็นงานหนักของแม่ทุกคน และว่าอะไรก็ตามที่ถือว่ายาก จะยิ่งทำให้เธอพยายามหนักขึ้น เพราะการพูดสบประมาทว่าเธอไม่สามารถทำอะไรได้ คือแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่สำหรับเธอ นางบาร์บี้ โธมัส ประกวดนักเพาะกายอาชีพ นอกเหนือจากจากการเป็นนักเพาะกาย บาร์บี้ยังมีงานเดินแบบ และเล็งที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกเสนอบทในภาพยนตร์เรื่อง"A.I" ของยอดผู้กำกับสตีเว่น สปีลเบิร์ก แต่ต้องปฎิเสธไปเพราะเธอกำลังท้องอยู่ในขณะนั้น โดยบุคคลที่ไม่มีแขนมักถูกจ้างในวงการฮอลลีวูดที่ต้องการหานักแสดงบทผู้ พิการ นอกจากนี้ เธอยังมักต้องกล่าวสุนทรพจน์สร้างแรงบันดาลช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้บรรลุเป้าหมายและความฝันของตัวเองด้วย ขอบคุณ... http://variety.teenee.com/foodforbrain/56069.html teenee.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...