พ่อเลี้ยงโฉด! ปิดห้องปล้ำลูกสาวป่วยออทิสติกจนท้อง

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายโฮ ลุงคำ อายุ 45 ปี ชาวไทยใหญ่ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวอายุ 16 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติกและเป็นลูกสาวแท้ๆ กระทำชำเราแรมเดือน จนกระทั่งตั้งครรภ์

สำหรับการจับกุมตัวดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา นางบัว (นามสมมติ) สัญชาติพม่า ได้พาลูกสาว นางสาวขวัญ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา โดยอาศัยช่วงเวลาที่ นางบัว เดินทางไปทำงาน จนลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคออทิสติกตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน

นางบัว เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้าน ในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้เช่าห้องพักอยู่กับลูกสาวที่ป่วย ก่อนจะมาพบรักกับ นายโฮ อาศัยอยู่ในห้องเช่าเดียวกัน ที่ผ่านพา นายโฮ ก็เลี้ยงดูแลลูกสาวของตนที่ป่วยเป็นอย่างมาก จนตนรู้สึกชื้นใจที่มีคนมาแบ่งเบา จนรู้สึกแคลงใจตอนที่ลูกสาวไม่มีประจำเดือนมาหลายเดือน จึงได้พาไปตรวจและพาว่า ลูกสาวตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน เมื่อสอบถาม นางสาวขวัญ ก็พูดซ้ำๆ แต่ว่า "พ่อทำ พ่อทำ" ตนจึงไปสอบถามและต่อว่า จน นายโฮ หลบหนีหายตัวไป

หลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตามหาเบาะแสของ นายโฮ จนทราบว่าหนีไปทำงานก่อสร้างที่ต่างอำเภอ จึงได้รวบรวมหลักฐานและนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว นายโฮ ให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง อาศัยจังหวะที่ นางบัว ไปทำงานไม่อยู่บ้าน ใช้ช่วงที่สับเปลี่ยนเวลาเลี้ยงดู นางสาวขวัญ ก่อเหตุข่มขืนในห้องเช่านานกว่า 6 เดือน ประมาณ 30 ครั้ง จนทราบว่าลูกเลี้ยงท้องและโดน นางบัว ต่อว่า จึงได้หลบหนีไปอยู่ที่อื่น

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1208758/พ่อเลี้ยงโฉด-ปิดห้องปล้ำลูกสาวป่วยออทิสติกจนท้อง/ (ขนาดไฟล์: 0 )

sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.ย.56

ที่มา: sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 15/09/2556 เวลา 03:22:23

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัว นายโฮ ลุงคำ อายุ 45 ปี ชาวไทยใหญ่ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนสาวอายุ 16 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติกและเป็นลูกสาวแท้ๆ กระทำชำเราแรมเดือน จนกระทั่งตั้งครรภ์ สำหรับการจับกุมตัวดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา นางบัว (นามสมมติ) สัญชาติพม่า ได้พาลูกสาว นางสาวขวัญ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา โดยอาศัยช่วงเวลาที่ นางบัว เดินทางไปทำงาน จนลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคออทิสติกตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน นางบัว เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้าน ในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้เช่าห้องพักอยู่กับลูกสาวที่ป่วย ก่อนจะมาพบรักกับ นายโฮ อาศัยอยู่ในห้องเช่าเดียวกัน ที่ผ่านพา นายโฮ ก็เลี้ยงดูแลลูกสาวของตนที่ป่วยเป็นอย่างมาก จนตนรู้สึกชื้นใจที่มีคนมาแบ่งเบา จนรู้สึกแคลงใจตอนที่ลูกสาวไม่มีประจำเดือนมาหลายเดือน จึงได้พาไปตรวจและพาว่า ลูกสาวตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน เมื่อสอบถาม นางสาวขวัญ ก็พูดซ้ำๆ แต่ว่า "พ่อทำ พ่อทำ" ตนจึงไปสอบถามและต่อว่า จน นายโฮ หลบหนีหายตัวไป หลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตามหาเบาะแสของ นายโฮ จนทราบว่าหนีไปทำงานก่อสร้างที่ต่างอำเภอ จึงได้รวบรวมหลักฐานและนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว นายโฮ ให้การรับสารภาพว่า ข่มขืนลูกเลี้ยงจริง อาศัยจังหวะที่ นางบัว ไปทำงานไม่อยู่บ้าน ใช้ช่วงที่สับเปลี่ยนเวลาเลี้ยงดู นางสาวขวัญ ก่อเหตุข่มขืนในห้องเช่านานกว่า 6 เดือน ประมาณ 30 ครั้ง จนทราบว่าลูกเลี้ยงท้องและโดน นางบัว ต่อว่า จึงได้หลบหนีไปอยู่ที่อื่น ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1208758/พ่อเลี้ยงโฉด-ปิดห้องปล้ำลูกสาวป่วยออทิสติกจนท้อง/ sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...