หนุ่มเขมรซวย มือถือก็อประเบิดตาบอด

แสดงความคิดเห็น

หนุ่มเขมร ถูกส่งตัวมารักษาในสภาพที่ใบหน้าด้านขวาตั้งแต่โหนกแก้ม เปลือกตา และดวงตาทั้งสองข้าง มีบาดแผลเป็นรอยไหม้ดำ และมีเลือดไหลนอง

หนุ่มเขมรดวงซวยตาบอดทั้งสองข้าง หลังโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่หน้า คาดเป็นของเลียนแบบไม่มีคุณภาพพอนำมาใช้จึงเกิดระเบิดขึ้น

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. มีรายงานว่า ได้เกิดเหตุมือถือระเบิดใส่หน้าหนุ่มชาวกัมพูชา และได้ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาล ระยอง จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า หนุ่มเคราะห์ร้ายรายนี้คือ นายชนะ ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 25 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวทำงานเป็น รปภ.ภายในบ่อลูกรัง หลังวัดเขาโบถส์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง โดยถูกส่งตัวมารักษาในสภาพที่ใบหน้าด้านขวาตั้งแต่โหนกแก้ม เปลือกตา และดวงตาทั้งสองข้าง มีบาดแผลเป็นรอยไหม้ดำ และมีเลือดไหลนอง นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด แพทย์ต้องรีบนำส่งแผนก หู ตา คอ จมูก เพื่อทำการรักษาทันที

เบื้องต้นคาดว่าโทรศัพท์มือถือน่าจะเป็น โทรศัพท์ที่ไม่มีคุณภาพ พอนำมาใช้ก็ทำให้เกิดปัญหาและระเบิดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แพทย์ให้การรักษาอย่างเต็มที่ แต่ว่าแรงระเบิดกระเด็นเข้าเปลือกตาถึงดวงตาอย่างจัง ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างบอดสนิท.

ขอบคุณ... http://m.thairath.co.th/content/region/369052

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ย.56

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 11/09/2556 เวลา 04:36:49 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มเขมรซวย มือถือก็อประเบิดตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หนุ่มเขมร ถูกส่งตัวมารักษาในสภาพที่ใบหน้าด้านขวาตั้งแต่โหนกแก้ม เปลือกตา และดวงตาทั้งสองข้าง มีบาดแผลเป็นรอยไหม้ดำ และมีเลือดไหลนอง หนุ่มเขมรดวงซวยตาบอดทั้งสองข้าง หลังโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่หน้า คาดเป็นของเลียนแบบไม่มีคุณภาพพอนำมาใช้จึงเกิดระเบิดขึ้น เมื่อวันที่ 10 ก.ย. มีรายงานว่า ได้เกิดเหตุมือถือระเบิดใส่หน้าหนุ่มชาวกัมพูชา และได้ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาล ระยอง จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า หนุ่มเคราะห์ร้ายรายนี้คือ นายชนะ ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 25 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวทำงานเป็น รปภ.ภายในบ่อลูกรัง หลังวัดเขาโบถส์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง โดยถูกส่งตัวมารักษาในสภาพที่ใบหน้าด้านขวาตั้งแต่โหนกแก้ม เปลือกตา และดวงตาทั้งสองข้าง มีบาดแผลเป็นรอยไหม้ดำ และมีเลือดไหลนอง นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด แพทย์ต้องรีบนำส่งแผนก หู ตา คอ จมูก เพื่อทำการรักษาทันที เบื้องต้นคาดว่าโทรศัพท์มือถือน่าจะเป็น โทรศัพท์ที่ไม่มีคุณภาพ พอนำมาใช้ก็ทำให้เกิดปัญหาและระเบิดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แพทย์ให้การรักษาอย่างเต็มที่ แต่ว่าแรงระเบิดกระเด็นเข้าเปลือกตาถึงดวงตาอย่างจัง ทำให้ดวงตาทั้งสองข้างบอดสนิท. ขอบคุณ... http://m.thairath.co.th/content/region/369052 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...