โจรแสบทำเนียนช่วยเหลือคนพิการ ก่อนล็อกตัวปล้น

แสดงความคิดเห็น

ภาพบางส่วนจากกล้องวงจรปิด โจรแสบทำทีเป็นช่วยเหลือคนพิการก่อนล็อกตัวปล้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม : ในยุคสมัยที่เต็มได้ด้วยโจรผู้ร้ายเช่นนี้ ผู้ที่ไม่ประสงค์ดีมักเข้ามาฉวยโอกาสจากผู้ที่อ่อนแอกว่าหรือรู้ไม่เท่าทัน ในสารพัดรูปแบบ ดังเช่นโจรสุดแสบรายนี้ที่ทำเนียนเข้ามาช่วยเหลือหญิงพิการ วัย 48 ปี ก่อนจะอาศัยช่วยที่เธอเผลอเข้าล็อกคอก่อนปล้นทรัพย์สินของเธอไป

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจร ปิดอาคารแฮมิลตัน ไฮท์ส ในแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก ในช่วงเวลาราว 2.30 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงพิการรายหนึ่งกำลังจะเดินเข้าไปภายใน ล็อบบี้ของอาคาร ก็มีชายคนหนึ่งที่เข้ามาเปิดประตูให้แก่เธอ ทำทีเหมือนจะช่วยเหลือหญิงพิการที่ต้องใช้เครื่องช่วยเดินคนนี้ แต่ จากนั้น ขณะที่หญิงพิการวางวอล์กเกอร์ช่วยเดินของเธอลงบนบันไดขั้นแรก ชายคนนี้ก็ตรงเข้ามาใช้แขนล็อกคอเธอจนหายใจไม่ออก และกดตัวเธอลงไปนอนบนพื้นทันที ก่อนที่จะกระชากสร้อยคอทองคำ 2 เส้นจากคอของหญิงพิการรายนี้แล้ววิ่งหลบหนีไป อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าหาตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดี ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับทั้งคนพิการและคนปกติได้ดีเลยทีเดียว…ชมคลิป คลิก http://www.youtube.com/watch?v=W7hj7VS7YSk&feature=player_embedded (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/89254 (ขนาดไฟล์: 175)

กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ส.ค.56

ที่มา: กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ส.ค.56
วันที่โพสต์: 5/08/2556 เวลา 03:57:07 ดูภาพสไลด์โชว์ โจรแสบทำเนียนช่วยเหลือคนพิการ ก่อนล็อกตัวปล้น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพบางส่วนจากกล้องวงจรปิด โจรแสบทำทีเป็นช่วยเหลือคนพิการก่อนล็อกตัวปล้น เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม : ในยุคสมัยที่เต็มได้ด้วยโจรผู้ร้ายเช่นนี้ ผู้ที่ไม่ประสงค์ดีมักเข้ามาฉวยโอกาสจากผู้ที่อ่อนแอกว่าหรือรู้ไม่เท่าทัน ในสารพัดรูปแบบ ดังเช่นโจรสุดแสบรายนี้ที่ทำเนียนเข้ามาช่วยเหลือหญิงพิการ วัย 48 ปี ก่อนจะอาศัยช่วยที่เธอเผลอเข้าล็อกคอก่อนปล้นทรัพย์สินของเธอไป เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจร ปิดอาคารแฮมิลตัน ไฮท์ส ในแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก ในช่วงเวลาราว 2.30 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงพิการรายหนึ่งกำลังจะเดินเข้าไปภายใน ล็อบบี้ของอาคาร ก็มีชายคนหนึ่งที่เข้ามาเปิดประตูให้แก่เธอ ทำทีเหมือนจะช่วยเหลือหญิงพิการที่ต้องใช้เครื่องช่วยเดินคนนี้ แต่ จากนั้น ขณะที่หญิงพิการวางวอล์กเกอร์ช่วยเดินของเธอลงบนบันไดขั้นแรก ชายคนนี้ก็ตรงเข้ามาใช้แขนล็อกคอเธอจนหายใจไม่ออก และกดตัวเธอลงไปนอนบนพื้นทันที ก่อนที่จะกระชากสร้อยคอทองคำ 2 เส้นจากคอของหญิงพิการรายนี้แล้ววิ่งหลบหนีไป อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าหาตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดี ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับทั้งคนพิการและคนปกติได้ดีเลยทีเดียว…ชมคลิป คลิก http://www.youtube.com/watch?v=W7hj7VS7YSk&feature=player_embedded ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/89254 กระปุกดอทคอมออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ส.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...