‘กัน-โตโน่’ หัวใจสุดหล่อบริจาคตาให้ศูนย์ดวงตา

แสดงความคิดเห็น

“โตโน่ ภาคิน” และ “กัน นภัทร” ศิลปินแกรมมี่ฯ ในฐานะ “พรีเซ็นเตอร์รณรงค์บริจาคดวงตาของสภากาชาดไทย ประจำปี 2556” ที่ได้รับเลือกจากศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย แสดงความจำนงบริจาคดวงตาของตัวเองให้กับศูนย์ดวงตา และส่งเสริมให้ประชาชนร่วมบริจาคดวงตาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ อีกด้วย

โตโน่ เผยว่า “ผมดีใจที่มีโอกาสได้ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม การบริจาคดวงตาถือเป็นการให้ที่ไม่ต้องลงทุนด้วยเงิน และไม่ยุ่งยาก แถมยังเป็นการช่วยเหลือคนที่ไม่มีโอกาสได้มองเห็นกลับมามองเห็นใหม่อีกครั้ง ผมว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆ แล้ว ปัจจุบันมีผู้ป่วยโรคกระจกตาพิการขึ้นทะเบียนรอดวงตาบริจาคกว่า 8,000 ราย แต่ในแต่ละปีมีคนบริจาคดวงตาน้อยมาก อยากเชิญชวนทุกคนมาทำบุญด้วยการบริจาคดวงตาของท่านให้กับศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมุนษย์ต่อไปครับ ผมกับกันก็บริจาคดวงตาไปเรียบร้อยแล้วเช่นกันครับ” สำหรับผู้มีจิตกุศลติดต่อบริจาคดวงตาได้ที่ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย โทร.0-2252-8181-9 หรือ www.eyebankthai.com

ขอบคุณ http://www.banmuang.co.th/2013/07/‘กัน-โตโน่’-หัวใจสุดหล่อ/

บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56

ที่มา: บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 29/07/2556 เวลา 03:24:21

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

“โตโน่ ภาคิน” และ “กัน นภัทร” ศิลปินแกรมมี่ฯ ในฐานะ “พรีเซ็นเตอร์รณรงค์บริจาคดวงตาของสภากาชาดไทย ประจำปี 2556” ที่ได้รับเลือกจากศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย แสดงความจำนงบริจาคดวงตาของตัวเองให้กับศูนย์ดวงตา และส่งเสริมให้ประชาชนร่วมบริจาคดวงตาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ อีกด้วย โตโน่ เผยว่า “ผมดีใจที่มีโอกาสได้ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม การบริจาคดวงตาถือเป็นการให้ที่ไม่ต้องลงทุนด้วยเงิน และไม่ยุ่งยาก แถมยังเป็นการช่วยเหลือคนที่ไม่มีโอกาสได้มองเห็นกลับมามองเห็นใหม่อีกครั้ง ผมว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆ แล้ว ปัจจุบันมีผู้ป่วยโรคกระจกตาพิการขึ้นทะเบียนรอดวงตาบริจาคกว่า 8,000 ราย แต่ในแต่ละปีมีคนบริจาคดวงตาน้อยมาก อยากเชิญชวนทุกคนมาทำบุญด้วยการบริจาคดวงตาของท่านให้กับศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมุนษย์ต่อไปครับ ผมกับกันก็บริจาคดวงตาไปเรียบร้อยแล้วเช่นกันครับ” สำหรับผู้มีจิตกุศลติดต่อบริจาคดวงตาได้ที่ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย โทร.0-2252-8181-9 หรือ www.eyebankthai.com ขอบคุณ… http://www.banmuang.co.th/2013/07/‘กัน-โตโน่’-หัวใจสุดหล่อ/ บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...