“ห้วยยอด” บูรณาการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชน

แสดงความคิดเห็น

นายธวัชชัย วรพงศ์พัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบล (ทต.) ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ตนพร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของเทศบาล พร้อมด้วย อสม.และคณะกรรมการชุมชน ชุมชนกวนอู และการไฟฟ้าฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอห้วยยอด ลงพื้นที่บริเวณที่ทำการชุมชนกวนอู ตามโครงการเทศบาลสัญจร นายกพบประชาชน ประจำปี 2556 เพื่อเยี่ยมเยียนพบปะประชาชน และสอบถามปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือด ร้อนให้แก่ประชาชนได้ทันท่วงที และนำมาเป็นแนวทางการพัฒนาที่สอดคล้อง สนองตอบความต้องการของประชาชน

นายธวัชชัย เปิดเผยต่อไปว่า การเดินลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้นำบริการด้านต่างๆ ไปให้บริการแก่ประชาชน อาทิ ให้ความรู้เกี่ยวกับงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจสอบรายการบุคคลในทะเบียน ให้ความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนพาณิชย์ การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการลงทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ การรับสมัครสมาชิกกองทุนสวัสดิการสังคม ติดตามความเป็นอยู่ของผู้สูงอายุเทศบาล การชำระภาษีประเภทต่างๆ การจัดเก็บค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอย การมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนผู้ยากไร้ในชุมชน

“นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร การตรวจสุขภาพเบื้องต้น การมอบยาสามัญประจำบ้านแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยโรคเรื้อรังที่ช่วยเหลือตัวเองได้น้อยหรือไม่ได้เลย ตลอดจนการให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้า การชำระค่าไฟ การแก้ปัญหาน้ำประปา รวมถึงการสอบถามปัญหาของชุมชนที่ต้องการให้เทศบาลเข้าไปแก้ไขเร่งด่วน หรือควรเพิ่มเติม ปรับปรุง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ถนน สะพาน ทางเท้า ท่อระบายน้ำ ประปา ไฟฟ้า ซึ่งก็ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่จะนำเข้าแผนสู่การพัฒนาแก้ไขต่อไป” นายธวัชชัย กล่าว

ขอบคุณ http://www.banmuang.co.th/2013/07/ห้วยยอดบูรณาการ/

บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ค.56

ที่มา: บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 29/07/2556 เวลา 03:23:30

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายธวัชชัย วรพงศ์พัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบล (ทต.) ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ตนพร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของเทศบาล พร้อมด้วย อสม.และคณะกรรมการชุมชน ชุมชนกวนอู และการไฟฟ้าฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอห้วยยอด ลงพื้นที่บริเวณที่ทำการชุมชนกวนอู ตามโครงการเทศบาลสัญจร นายกพบประชาชน ประจำปี 2556 เพื่อเยี่ยมเยียนพบปะประชาชน และสอบถามปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือด ร้อนให้แก่ประชาชนได้ทันท่วงที และนำมาเป็นแนวทางการพัฒนาที่สอดคล้อง สนองตอบความต้องการของประชาชน นายธวัชชัย เปิดเผยต่อไปว่า การเดินลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้นำบริการด้านต่างๆ ไปให้บริการแก่ประชาชน อาทิ ให้ความรู้เกี่ยวกับงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจสอบรายการบุคคลในทะเบียน ให้ความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนพาณิชย์ การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการลงทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ การรับสมัครสมาชิกกองทุนสวัสดิการสังคม ติดตามความเป็นอยู่ของผู้สูงอายุเทศบาล การชำระภาษีประเภทต่างๆ การจัดเก็บค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอย การมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนผู้ยากไร้ในชุมชน “นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร การตรวจสุขภาพเบื้องต้น การมอบยาสามัญประจำบ้านแก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยโรคเรื้อรังที่ช่วยเหลือตัวเองได้น้อยหรือไม่ได้เลย ตลอดจนการให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้า การชำระค่าไฟ การแก้ปัญหาน้ำประปา รวมถึงการสอบถามปัญหาของชุมชนที่ต้องการให้เทศบาลเข้าไปแก้ไขเร่งด่วน หรือควรเพิ่มเติม ปรับปรุง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ถนน สะพาน ทางเท้า ท่อระบายน้ำ ประปา ไฟฟ้า ซึ่งก็ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่จะนำเข้าแผนสู่การพัฒนาแก้ไขต่อไป” นายธวัชชัย กล่าว ขอบคุณ… http://www.banmuang.co.th/2013/07/ห้วยยอดบูรณาการ/ บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...