รวบเมียโหดจ้างวานทำร้ายผัวอดีต FBI หวังให้พิการกลับมาอยู่ด้วยกันอีก

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แถลง พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.สส. พร้อมฝ่ายสืบสวน นำกำลังจับกุมนางพนอ หรือแหวว ยงเยื้องพันธ์,นายสุรินทร์ หรือริน จันทร์สวัสดิ์,นายพงษ์พันธ์ หรือเค้ก แสนพงษ์, และนายพงษ์ศิริ หรือตี๋ พวงเค้า พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 5 นัด มีด 1 เล่ม และรถจักรยานยนต์ 1 คัน จับกุมทั้งหมดได้ที่บ้านพักในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง

พ.ต.อ. สุวรรณ์กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 22.20 น. ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุชายชาวต่างชาติถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณ ซ.เพนียดช้าง 11 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงไปตรวจสอบพบนายดิกี้ นิโคลาจี อดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอชาวอเมริกัน บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จากการสอบสวนพบว่า นางพนอแฟนสาวชาวไทยได้น้อยใจหลังจากสามีชาวต่างชาติ ได้ไปติดพันหญิงอื่นทำให้สูญเงินไปหลายล้านบาท จึงจ้างวานให้ นายสุรินทร์ รู้จักกันก่อเหตุทำร้ายหวังให้ผู้เสียหายพิการแล้วกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน โดยนายพงษ์พันธ์ และนายพงษ์ศิริ ได้รับการจ้างวานจากนายสุรินทร์อีกต่อในวงเงิน 40,000 บาท และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 20,000 บาท แต่ผู้ก่อเหตุได้กระทำรุนแรงเกินกว่าที่คิดไว้

เบื้องต้นแจ้งข้อหา นางพะนอ และนายสุรินทร์ ว่า ร่วมกันเป็นผู้ใช้ จ้างวานให้ผู้อื่นทำร้ายร่างกายฐานพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และนายสุรินทร์ถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติม ส่วนนายพงษ์พันธ์และนายพงษ์ศิริ แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1199135/รวบเมียโหดจ้างวานทำร้ายผัวอดีตfbiหวังให้พิการกลับมาอยู่ด้วยกันอี/ (ขนาดไฟล์: 0 )

sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ค.56

ที่มา: sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 27/07/2556 เวลา 02:58:42

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แถลง พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.สส. พร้อมฝ่ายสืบสวน นำกำลังจับกุมนางพนอ หรือแหวว ยงเยื้องพันธ์,นายสุรินทร์ หรือริน จันทร์สวัสดิ์,นายพงษ์พันธ์ หรือเค้ก แสนพงษ์, และนายพงษ์ศิริ หรือตี๋ พวงเค้า พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 5 นัด มีด 1 เล่ม และรถจักรยานยนต์ 1 คัน จับกุมทั้งหมดได้ที่บ้านพักในเขตพื้นที่ อ.บางละมุง พ.ต.อ. สุวรรณ์กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 22.20 น. ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุชายชาวต่างชาติถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บริเวณ ซ.เพนียดช้าง 11 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงไปตรวจสอบพบนายดิกี้ นิโคลาจี อดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอชาวอเมริกัน บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จากการสอบสวนพบว่า นางพนอแฟนสาวชาวไทยได้น้อยใจหลังจากสามีชาวต่างชาติ ได้ไปติดพันหญิงอื่นทำให้สูญเงินไปหลายล้านบาท จึงจ้างวานให้ นายสุรินทร์ รู้จักกันก่อเหตุทำร้ายหวังให้ผู้เสียหายพิการแล้วกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน โดยนายพงษ์พันธ์ และนายพงษ์ศิริ ได้รับการจ้างวานจากนายสุรินทร์อีกต่อในวงเงิน 40,000 บาท และจ่ายล่วงหน้าแล้ว 20,000 บาท แต่ผู้ก่อเหตุได้กระทำรุนแรงเกินกว่าที่คิดไว้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา นางพะนอ และนายสุรินทร์ ว่า ร่วมกันเป็นผู้ใช้ จ้างวานให้ผู้อื่นทำร้ายร่างกายฐานพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และนายสุรินทร์ถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติม ส่วนนายพงษ์พันธ์และนายพงษ์ศิริ แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1199135/รวบเมียโหดจ้างวานทำร้ายผัวอดีตfbiหวังให้พิการกลับมาอยู่ด้วยกันอี/ sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...