พบศพชายพิการริมมอเตอร์เวย์ตร.เร่งสอบ

แสดงความคิดเห็น

ด.ต.สุชาติ สุภาพ สิบเวร สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ อยู่บริเวณทางหลวงมอเตอร์เวย์ กิโลเมตรที่ 100 เส้นทางต่างระดับหนองขาม ขาเข้า จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบศพชายพิการอยู่ในสภาพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้าอยู่ริมข้างทาง คาดว่า เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วันแล้ว ห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร พบขาเทียมตกอยู่ คาดว่าเป็นของเป็นผู้ตาย จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต ไม่พบหลักฐานหรือเอกสารระบุว่าเป็นใคร ซึ่งมีการสันนิษฐานเบื้องต้นว่า น่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

อย่างไร ก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าผู้ตายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน หรือเกิดจากการเสียชีวิตด้วยสาเหตุอื่น และมีการนำศพมาทิ้งอำพรางที่บริเวณดังกล่าว

ขอบคุณ http://news.sanook.com/1198331/พบศพชายพิการริมมอเตอร์เวย์ตร.เร่งสอบ/

INN Newsออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ค.56

ที่มา: INN Newsออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 21/07/2556 เวลา 01:51:57

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ด.ต.สุชาติ สุภาพ สิบเวร สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ อยู่บริเวณทางหลวงมอเตอร์เวย์ กิโลเมตรที่ 100 เส้นทางต่างระดับหนองขาม ขาเข้า จ.ระยอง ที่เกิดเหตุพบศพชายพิการอยู่ในสภาพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้าอยู่ริมข้างทาง คาดว่า เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วันแล้ว ห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร พบขาเทียมตกอยู่ คาดว่าเป็นของเป็นผู้ตาย จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต ไม่พบหลักฐานหรือเอกสารระบุว่าเป็นใคร ซึ่งมีการสันนิษฐานเบื้องต้นว่า น่าจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ อย่างไร ก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าผู้ตายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน หรือเกิดจากการเสียชีวิตด้วยสาเหตุอื่น และมีการนำศพมาทิ้งอำพรางที่บริเวณดังกล่าว ขอบคุณ… http://news.sanook.com/1198331/พบศพชายพิการริมมอเตอร์เวย์ตร.เร่งสอบ/ INN Newsออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...