แม่แจ้งตร.ลูกสาวหูหนวกถูกเพื่อนบ้านหลอกเข้าครัวข่มขืน

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 20 ก.ค. นางเอ(นามสมมติ) อายุ 56 ปี ภูมิลำเนา อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้นำนางสาวบี(นามสมมติ)อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวที่พิการ(เป็นใบ้หูหนวก) เข้าแจ้งความต่อพ.ต.อ.บุญส่ง ขุนแขวง ผกก.สภ.พิมาย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายพีรศักดิ์ ปุราธานี อายุ 25 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืน

นางเอ กล่าวว่า ต้นเดือนที่ผ่านมานางสาวบีลูกสาวของตนอยู่บ้านคนเดียว ได้มีเพื่อนบ้านเป็นผู้หญิงบ้านอยู่ตรงข้ามกันเข้ามาชวนลูกสาวของตนไปที่ บ้านไปเพื่อไปทำกับข้าวกินกัน แต่เมื่อเข้าไปบ้านแล้วได้พบกับ นายพีรศักดิ์ฯ ที่อยู่ภายในบ้านและมีอาการมึนเมาสุราอยู่ ได้บอกให้นางสาวบี (ลูกสาวตน) เข้าไปในครัวเพื่อปรุงลาบหมูให้กินเป็นกับแก้ม พอช่วงจังหวะที่นางสาวบีกำลังปรุงลาบอยู่นั้น นายพีรศักดิ์ ได้จับแขนนางสาวบีเข้าไปในห้องนอนของนายพีรศักดิ์บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่1ครั้งและขู่ว่าห้ามไปบอกใครโดยเด็ดขาด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวนายพีรศักดิ์ กับพบว่าไม่ได้อยู่บ้านหลังดังกล่าว แต่ได้หลบหนีไปอยู่กับบ้านญาติที่ อำเภอปักธงชัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมายจึงประสานงานไปยัง สภ.ปักธงชัยให้ช่วยติดตามจับกุม นายพีรศักดิ์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=689501

เนชั่นแชลแนลออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56

ที่มา: เนชั่นแชลแนลออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 21/07/2556 เวลา 01:51:15

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 20 ก.ค. นางเอ(นามสมมติ) อายุ 56 ปี ภูมิลำเนา อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้นำนางสาวบี(นามสมมติ)อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวที่พิการ(เป็นใบ้หูหนวก) เข้าแจ้งความต่อพ.ต.อ.บุญส่ง ขุนแขวง ผกก.สภ.พิมาย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายพีรศักดิ์ ปุราธานี อายุ 25 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืน นางเอ กล่าวว่า ต้นเดือนที่ผ่านมานางสาวบีลูกสาวของตนอยู่บ้านคนเดียว ได้มีเพื่อนบ้านเป็นผู้หญิงบ้านอยู่ตรงข้ามกันเข้ามาชวนลูกสาวของตนไปที่ บ้านไปเพื่อไปทำกับข้าวกินกัน แต่เมื่อเข้าไปบ้านแล้วได้พบกับ นายพีรศักดิ์ฯ ที่อยู่ภายในบ้านและมีอาการมึนเมาสุราอยู่ ได้บอกให้นางสาวบี (ลูกสาวตน) เข้าไปในครัวเพื่อปรุงลาบหมูให้กินเป็นกับแก้ม พอช่วงจังหวะที่นางสาวบีกำลังปรุงลาบอยู่นั้น นายพีรศักดิ์ ได้จับแขนนางสาวบีเข้าไปในห้องนอนของนายพีรศักดิ์บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่1ครั้งและขู่ว่าห้ามไปบอกใครโดยเด็ดขาด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวนายพีรศักดิ์ กับพบว่าไม่ได้อยู่บ้านหลังดังกล่าว แต่ได้หลบหนีไปอยู่กับบ้านญาติที่ อำเภอปักธงชัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมายจึงประสานงานไปยัง สภ.ปักธงชัยให้ช่วยติดตามจับกุม นายพีรศักดิ์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ขอบคุณ... http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=689501 เนชั่นแชลแนลออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...