ร้องตรวจสอบ หมอดูตำรากามสูตร ทำไมต้องแก้ผ้าดูดวง

แสดงความคิดเห็น

หมอดูตำรากามสูตร

เป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ กรณีที่ปรากฎคลิปของหมอดูที่ชื่อว่า หมอซัน หมอดูกามาสุตรา หมอดูชื่อดังย่านลาดพร้าวที่ลูกค้าที่มาดูดวง จะต้องถอดเสื้อผ้า เหลือเพียงผ้าชิ้นเล็กปกปิดจุดสงวนเอาไว้ โดยอ้างว่า หากเหลือเสื้อผ้าน้อยชิ้นเท่าไหร่ก็จะมีความแม่นยำในการทำนายทั้งนี้ การดูดวงด้วยวิธีดังกล่าวมีคำถามจากสังคมว่า เชื่อถือได้อย่างไร และจะมีความแม่นยำจริงหรือไม่ โดยการแก้ผ้าดูดวงแบบนี้ จะเน้นเรื่อง เซ็กส์ เรื่องลีลารัก ให้คู่รักติดใจ เพราะก่อนหน้านี้หมอดูท่านนี้ได้อ้างว่า ดูไพ่ไพ่อย่างเดียวแต่ไม่แม่น จึงต้องถอดเสื้อผ้าเพื่อให้ดูโหงวเฮ้ง สรีระร่างกายว่าเหมาะกับการ เล่นท่าไหน จนกลายเป็นคลิปที่มีการพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย

อย่างไรก็ตาม หมอดูดังกล่าวระบุว่า เป็นข้อตกลงที่ลูกค้าจะต้องถอด ไม่ได้บังคับ มีดาราชื่อดังหลายคนเข้าไปดูดวงด้วยวิธีถอดเสื้อผ้านี้ แต่หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า จำเป็นด้วยหรือที่จะถอดเสื้อผ้าดูดวงเช่นนี้ และเหตุใดดาราหลายคนจึงยอมถอดกันหลายคน

ขอบคุณ http://news.mthai.com/general-news/252430.html

ที่มา: สำนักข่าวเอ็มไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.ค.56
วันที่โพสต์: 6/07/2556 เวลา 02:45:38 ดูภาพสไลด์โชว์ ร้องตรวจสอบ หมอดูตำรากามสูตร ทำไมต้องแก้ผ้าดูดวง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หมอดูตำรากามสูตร เป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ กรณีที่ปรากฎคลิปของหมอดูที่ชื่อว่า หมอซัน หมอดูกามาสุตรา หมอดูชื่อดังย่านลาดพร้าวที่ลูกค้าที่มาดูดวง จะต้องถอดเสื้อผ้า เหลือเพียงผ้าชิ้นเล็กปกปิดจุดสงวนเอาไว้ โดยอ้างว่า หากเหลือเสื้อผ้าน้อยชิ้นเท่าไหร่ก็จะมีความแม่นยำในการทำนายทั้งนี้ การดูดวงด้วยวิธีดังกล่าวมีคำถามจากสังคมว่า เชื่อถือได้อย่างไร และจะมีความแม่นยำจริงหรือไม่ โดยการแก้ผ้าดูดวงแบบนี้ จะเน้นเรื่อง เซ็กส์ เรื่องลีลารัก ให้คู่รักติดใจ เพราะก่อนหน้านี้หมอดูท่านนี้ได้อ้างว่า ดูไพ่ไพ่อย่างเดียวแต่ไม่แม่น จึงต้องถอดเสื้อผ้าเพื่อให้ดูโหงวเฮ้ง สรีระร่างกายว่าเหมาะกับการ เล่นท่าไหน จนกลายเป็นคลิปที่มีการพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย อย่างไรก็ตาม หมอดูดังกล่าวระบุว่า เป็นข้อตกลงที่ลูกค้าจะต้องถอด ไม่ได้บังคับ มีดาราชื่อดังหลายคนเข้าไปดูดวงด้วยวิธีถอดเสื้อผ้านี้ แต่หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า จำเป็นด้วยหรือที่จะถอดเสื้อผ้าดูดวงเช่นนี้ และเหตุใดดาราหลายคนจึงยอมถอดกันหลายคน ขอบคุณ… http://news.mthai.com/general-news/252430.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...