พ่อเฒ่าป่วยอัมพาตสิ้นในกองเพลิง

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.ท.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้ภายในบ้านเลขที่ 305 บ้านไผ่ช้างแล่น หมู่3 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และมีผู้เสียชีวิตถูกไฟคอกภายในห้องนอน จึงประสานไปยังหน่วยดับเพลิง อบต.บางเลน พร้อมด้วย ร.ต.ท.แมน ศรีสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และหน่วยกู้ภัยสองพี่น้อง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้ที่บริเวณห้องนอน ภายในโรงจอดรถยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดจนไฟสงบ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ พรมชาติ อายุ 78 ปี ถูกไฟไหม้เกรียมจนดำเป็นตอตะโกอยู่บนเตียงนอน

สอบสวนเบื้องต้น นางวรวี รุ่งเรือง อายุ 52 ปี บุตรสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน จนกระทั่งกลับมาพบว่าบ้านกำลังถูกไฟไหม้ จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่เนื่องจากกระแสลมที่แรงจัด ทำให้ไฟยิ่งโหมกระพือทวีความรุนแรงโดยเป็นห่วงบิดาที่ติดอยู่ภายในห้องนอน ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตจนเดินไปไหนไม่ได้ พอเพลิงสงบรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่าบิดาเสียชีวิตในกองเพลิงไปแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.แมน เปิดเผยว่า สันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตเกิดความเครียด เนื่องจากนอนป่วยมานานหลายปี จึงหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบแล้วเกิดเผลอหลับไป จนกระทั่งก้นบุหรี่ที่ดับไม่สนิทลุกติดไฟ จึงเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว และนายประยูร ที่พิการเดินไม่ได้ติดอยู่ในห้องนอน ทำให้สำลักควันแล้วถูกไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งจะนำร่างส่ง รพ.ตำรวจ หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ที่มา: เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 22/06/2556 เวลา 02:44:19

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.ท.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้ภายในบ้านเลขที่ 305 บ้านไผ่ช้างแล่น หมู่3 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และมีผู้เสียชีวิตถูกไฟคอกภายในห้องนอน จึงประสานไปยังหน่วยดับเพลิง อบต.บางเลน พร้อมด้วย ร.ต.ท.แมน ศรีสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และหน่วยกู้ภัยสองพี่น้อง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้ที่บริเวณห้องนอน ภายในโรงจอดรถยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดจนไฟสงบ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ พรมชาติ อายุ 78 ปี ถูกไฟไหม้เกรียมจนดำเป็นตอตะโกอยู่บนเตียงนอน สอบสวนเบื้องต้น นางวรวี รุ่งเรือง อายุ 52 ปี บุตรสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน จนกระทั่งกลับมาพบว่าบ้านกำลังถูกไฟไหม้ จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่เนื่องจากกระแสลมที่แรงจัด ทำให้ไฟยิ่งโหมกระพือทวีความรุนแรงโดยเป็นห่วงบิดาที่ติดอยู่ภายในห้องนอน ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตจนเดินไปไหนไม่ได้ พอเพลิงสงบรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่าบิดาเสียชีวิตในกองเพลิงไปแล้ว ด้าน ร.ต.ท.แมน เปิดเผยว่า สันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตเกิดความเครียด เนื่องจากนอนป่วยมานานหลายปี จึงหยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบแล้วเกิดเผลอหลับไป จนกระทั่งก้นบุหรี่ที่ดับไม่สนิทลุกติดไฟ จึงเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว และนายประยูร ที่พิการเดินไม่ได้ติดอยู่ในห้องนอน ทำให้สำลักควันแล้วถูกไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งจะนำร่างส่ง รพ.ตำรวจ หาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...