ครูมะกันทุ่มเด็กออทิสติกลงพื้น ฐานไม่เชื่อฟัง

แสดงความคิดเห็น

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพครูจับเด็กออทิสติกทุ่ม เพราะโมโหไม่เชื่อฟัง

สำนักข่าวต่างประเทศเผยคลิปฉาว ของนายเดวิด ไบเออร์ อาจารย์หนุ่มชาวฟลิดากำลังทำลงมือตบตีเด็กชายวัย 12 ปี ที่ป่วยเป็นโรคออทิสติกลางพื้นห้องเรียน ทั้งนี้ เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่เด็์กชายกระทืบเท้าของเดวิด เขาจึงสั่งให้เด็กลุกขึ้นยืน แต่เด็กชายก็นั่งลง จนทำให้เดวิดโกรธ เดินไปกระชากผมเด็กชาย และสั่งให้ยืนขึ้น เขาตะคอกถามว่าทำไมเด็กชายจึงไม่เชื่อฟังเขา เด็กชายจึงตะโกนตอบไปว่า ก็เพราะคุณครูนั้นก้าวร้าว เมื่อจบประโยคนั้น เดวิดจึงคว้าคอเด็กชายและโยนลงที่พื้น

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ทำให้แม่ของเด็กชายออทิสติกออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกชาย และเดวิดลูกไล่ออก และรับโทษ 4 ข้อหาในเรื่องการทารุณกรรมเด็ก…ชมคลิป คลิก https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=8iUNZ2GOAAE (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/248281.html

ที่มา: mthai.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 21/06/2556 เวลา 02:40:19 ดูภาพสไลด์โชว์ ครูมะกันทุ่มเด็กออทิสติกลงพื้น ฐานไม่เชื่อฟัง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพครูจับเด็กออทิสติกทุ่ม เพราะโมโหไม่เชื่อฟัง สำนักข่าวต่างประเทศเผยคลิปฉาว ของนายเดวิด ไบเออร์ อาจารย์หนุ่มชาวฟลิดากำลังทำลงมือตบตีเด็กชายวัย 12 ปี ที่ป่วยเป็นโรคออทิสติกลางพื้นห้องเรียน ทั้งนี้ เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากที่เด็์กชายกระทืบเท้าของเดวิด เขาจึงสั่งให้เด็กลุกขึ้นยืน แต่เด็กชายก็นั่งลง จนทำให้เดวิดโกรธ เดินไปกระชากผมเด็กชาย และสั่งให้ยืนขึ้น เขาตะคอกถามว่าทำไมเด็กชายจึงไม่เชื่อฟังเขา เด็กชายจึงตะโกนตอบไปว่า ก็เพราะคุณครูนั้นก้าวร้าว เมื่อจบประโยคนั้น เดวิดจึงคว้าคอเด็กชายและโยนลงที่พื้น อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ทำให้แม่ของเด็กชายออทิสติกออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกชาย และเดวิดลูกไล่ออก และรับโทษ 4 ข้อหาในเรื่องการทารุณกรรมเด็ก…ชมคลิป คลิก https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=8iUNZ2GOAAE ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/248281.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...