หญิงพิการถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าล้มคว่ำกลางถนนบาดเจ็บ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนกระชากกระเป๋าหญิงพิการจนเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว หน้าบริษัท อายิโน๊ะโมโต๊ะ หมู่ 1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีแล้ว จึงตามไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลปทุมธานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิทผบก.ภ.จว.ปทุมธานีและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ผู้บาดเจ็บคือนางยุพิน คำตั๋น อายุ 41 ปี หญิงพิการ อวัยวะช่วงขาลีบ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แขน และขา ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ประกบที่ด้านหลังขณะขับ จยย.อยู่บนถนน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 560 ปทุมธานี ที่ต่อพ่วงเป็นสามล้อสำหรับผู้พิการพัง จากนั้นถูกระชากเป๋าสะพายไว้ข้างลำตัว มีทรัพย์สินเป็นเงินสด จำนวน 8,000 บาท ลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว 2 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและเอกสารบัตรคนพิการบัตรเอทีเอ็มไปโดยมองไม่เห็นว่าคนร้ายขับรถอะไรมาและมาทั้งหมดกี่คน

นางยุพิน ให้การว่า เดินทางออกจากบ้านออกจากบ้านพักในหมู่บ้านคันทรีพาร์ค ต.บางเตย เพื่อจะไปเก็บเงินค่าลอตเตอรี่ในตลาดระแหง และในหมู่บ้านฉัตรไพลิน จากนั้นกำลังเดินทางกลับเข้าบ้านระหว่างนั้นรู้สึกมีคนกระชากกระเป๋าจากด้านหลังแต่มองไม่เห็นอะไรเลย เพราะจังหวะนั้นรถก็ล้มคว่ำอยู่กลางถนนแล้ว และมีคนเข้ามาช่วยพาตัวส่งโรงพยาบาลฯ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนางยุพินฯ อย่างละเอียด และได้แบ่งทีมชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่นางยุพินฯ ขับรถมา เนื่องจากคาดว่าคนร้ายน่าจะติดตามนางยุพินฯ มา อย่างไรก็ตามจะได้สืบสวนหาพยานและหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM01UVTFPREkxTUE9PQ==&subcatid= (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 19/06/2556 เวลา 03:22:19

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนกระชากกระเป๋าหญิงพิการจนเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว หน้าบริษัท อายิโน๊ะโมโต๊ะ หมู่ 1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีแล้ว จึงตามไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลปทุมธานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิทผบก.ภ.จว.ปทุมธานีและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ผู้บาดเจ็บคือนางยุพิน คำตั๋น อายุ 41 ปี หญิงพิการ อวัยวะช่วงขาลีบ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แขน และขา ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ประกบที่ด้านหลังขณะขับ จยย.อยู่บนถนน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 560 ปทุมธานี ที่ต่อพ่วงเป็นสามล้อสำหรับผู้พิการพัง จากนั้นถูกระชากเป๋าสะพายไว้ข้างลำตัว มีทรัพย์สินเป็นเงินสด จำนวน 8,000 บาท ลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัว 2 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและเอกสารบัตรคนพิการบัตรเอทีเอ็มไปโดยมองไม่เห็นว่าคนร้ายขับรถอะไรมาและมาทั้งหมดกี่คน นางยุพิน ให้การว่า เดินทางออกจากบ้านออกจากบ้านพักในหมู่บ้านคันทรีพาร์ค ต.บางเตย เพื่อจะไปเก็บเงินค่าลอตเตอรี่ในตลาดระแหง และในหมู่บ้านฉัตรไพลิน จากนั้นกำลังเดินทางกลับเข้าบ้านระหว่างนั้นรู้สึกมีคนกระชากกระเป๋าจากด้านหลังแต่มองไม่เห็นอะไรเลย เพราะจังหวะนั้นรถก็ล้มคว่ำอยู่กลางถนนแล้ว และมีคนเข้ามาช่วยพาตัวส่งโรงพยาบาลฯ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนางยุพินฯ อย่างละเอียด และได้แบ่งทีมชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่นางยุพินฯ ขับรถมา เนื่องจากคาดว่าคนร้ายน่าจะติดตามนางยุพินฯ มา อย่างไรก็ตามจะได้สืบสวนหาพยานและหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNM01UVTFPREkxTUE9PQ==&subcatid=

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...