พายุถล่มนครพนมแต่เช้าตรู่ ต้นไม้ล้มทับบ้านนักแต่งเพลงตาบอดชื่อดังหวิดดับ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 24 มี.ค.56 ที่จังหวัดนครพนมเกิดพายุฝนฟ้าคะนองอย่างรุนแรง ซึ่งสภาพอากาศวิปริตเช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะส่วนใหญ่พายุจะเกิดขึ้นช่วงบ่าย หรือกลางคืนเท่านั้น จากการสำรวจความเสียหายหลังพายุสงบ เบื้องต้นพบว่า ต้นไม้หักโค่นทับบ้านเรือนที่บ้านคำเกิ้ม ต.อาจสามารถ อ.เมือง 1 หลัง ซึ่งเป็นบ้านของนายสยาม บริดอน อายุ 58 ปี ชายพิการตาบอด และเป็นที่รู้จักดีในวงการเพลงลูกทุ่ง เนื่องจากเป็นนักแต่งเพลงชื่อดัง เจ้าของผลงาน “ขายควายช่วยแม่” ที่ขับร้องโดย “มนสิทธิ์ คำสร้อย” จนโด่งดังไปทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ต้นไม้โค่นทับเฉียดห้องนอนไปเพียง 1 เมตร เท่านั้น

นายสยาม กล่าวว่า ตกใจมากแต่ไม่รู้จะหนีไปไหน เพราะตาบอด และบ้านก็เก่า ผุพังมาก ถ้าต้นไม้หักทับกลางบ้านคงจะเสียชีวิตแน่นอน

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000035649 (ขนาดไฟล์: 185)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มี.ค.56
วันที่โพสต์: 25/03/2556 เวลา 02:14:44 ดูภาพสไลด์โชว์ พายุถล่มนครพนมแต่เช้าตรู่ ต้นไม้ล้มทับบ้านนักแต่งเพลงตาบอดชื่อดังหวิดดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(สภาพบ้านของนักแต่งเพลงลูกทุ่ง\"ขายควายช่วยแม่\"ที่ถูกพายุฝนถล่มต้นไม้ทับหลังคาบ้าน) (นายสยาม บริดอน อายุ 58 ปี ชายพิการตาบอด) เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 24 มี.ค.56 ที่จังหวัดนครพนมเกิดพายุฝนฟ้าคะนองอย่างรุนแรง ซึ่งสภาพอากาศวิปริตเช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะส่วนใหญ่พายุจะเกิดขึ้นช่วงบ่าย หรือกลางคืนเท่านั้น จากการสำรวจความเสียหายหลังพายุสงบ เบื้องต้นพบว่า ต้นไม้หักโค่นทับบ้านเรือนที่บ้านคำเกิ้ม ต.อาจสามารถ อ.เมือง 1 หลัง ซึ่งเป็นบ้านของนายสยาม บริดอน อายุ 58 ปี ชายพิการตาบอด และเป็นที่รู้จักดีในวงการเพลงลูกทุ่ง เนื่องจากเป็นนักแต่งเพลงชื่อดัง เจ้าของผลงาน “ขายควายช่วยแม่” ที่ขับร้องโดย “มนสิทธิ์ คำสร้อย” จนโด่งดังไปทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ต้นไม้โค่นทับเฉียดห้องนอนไปเพียง 1 เมตร เท่านั้น นายสยาม กล่าวว่า ตกใจมากแต่ไม่รู้จะหนีไปไหน เพราะตาบอด และบ้านก็เก่า ผุพังมาก ถ้าต้นไม้หักทับกลางบ้านคงจะเสียชีวิตแน่นอน ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000035649

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...