ประธานชมรมส่งเสริมอาชีพ คุณภาพชีวิต สิทธิ์คนพิการฯ เดินหน้าจัดกิจกรรม ช่วยเหลือคนพิการ

ประธานชมรมส่งเสริมอาชีพ คุณภาพชีวิต สิทธิ์คนพิการฯ เดินหน้าจัดกิจกรรม ช่วยเหลือคนพิการ

ประธานชมรมส่งเสริมอาชีพ คุณภาพชีวิต สิทธิ์คนพิการฯ เดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษ จำหน่ายของที่ระลึกการกุศล เพื่อหารายได้จัดซื้อรถวีลแชร์ ซ่อมแซมบ้านเรือนให้ผู้พิการ

วันที่ 24 ก.ค. 62 ที่ ชมรมส่งเสริมอาชีพ คุณภาพชีวิต สิทธิ์คนพิการทางร่างกายและความเคลื่อนไหว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 1/9 ม.8 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา นายณัฐพล ลาภเกิน ประธานชมรมส่งเสริมอาชีพ คุณภาพชีวิต สิทธิ์คนพิการทางร่างกายและความเคลื่อนไหว จ.พระนครศรีอยุธยา ประชุมคณะกรรมการชมรมฯ เพื่อจัดกิจกรรมพิเศษจำหน่ายของที่ระลึกการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสมาชิกผู้พิการในการจัดซื้อรถวีลแชร์ ซ่อมแซมบ้านเรือนผู้พิการ ตลอดจนการดูแล ส่งเสริมอาชีพให้กับคนพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นายณัฐพลฯ กล่าวว่า ปรกติ ชมรมส่งเสริมอาชีพ คุณภาพชีวิต สิทธิ์คนพิการทางร่างกายและความเคลื่อนไหว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คอยช่วยเหลือผู้พิการ ที่เป็นสมาชิกอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ทั้งในด้านการดำรงชีวิต ส่งเสริมอาชีพ ให้สามารถมีชีวิตอยู่ได้ ไม่เป็นภาระให้กับสังคม จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้มาช่วยเหลือผู้พิการ ทั้งในด้านการจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือคนพิการบ้าง ในครั้งนี้ได้จัดของที่ระลึกที่เป็นวัตถุมงคลอันล้ำค่าทางจิตใจ ของพระเกจิชื่อดัง มามอบให้กับผู้ที่มีจิตศรัทธามอบเงินช่วยเหลือผู้พิการซึ่งมีตั้งแต่ ราคา1,000-5,000 บาท แทนคำขอบคุณ และเสียสละให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกันให้มีที่ยืนในสังคม

ขอบคุณ... https://www.77jowo.com/contents/128265

ที่มา: 77jowo.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ค.62
วันที่โพสต์: 26/07/2562 เวลา 10:23:14 ดูภาพสไลด์โชว์ ประธานชมรมส่งเสริมอาชีพ คุณภาพชีวิต สิทธิ์คนพิการฯ เดินหน้าจัดกิจกรรม ช่วยเหลือคนพิการ