Gen-M Lifestyle
เนื้อหาบางส่วน
การศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับรูปแบบการดำเนินชีวิต (Lifestyle) ของกลุ่มเด็กแนว เด็กฮิพ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดและการสร้างแบรนด์ตอบสนองความต้องการของกลุ่ม เป้าหมายได้อย่างตรงจุด
ในระยะ 2-3 ปีนี้ เราคงจะได้เห็นและได้ยินกระแสของเด็กแนว และเด็กฮิพ มาโดยตลอด ซึ่งนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ได้ให้ความสนใจกับกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นกลุ่มที่พฤติกรรมการบริโภคและไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ที่อาจจะเรียกได้ว่าจับไม่ติดเลยทีเดียว นอกจากนี้ บรรดาผู้ผลิตได้พยายามนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งเป็นธรรมดาที่สินค้าและบริการบาง แบรนด์ (ไม่มีแบรนด์) ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่บางแบรนด์(ไม่มีแบรนด์) ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านไป เนื่องจากยังไม่รู้จักไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้เท่าที่ควร เพื่อไม่ให้เป็นการตกกระแสเด็กแนว จึงขอนำเสนอเรื่องราวและงานวิจัยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเด็กแนวมาให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกัน เริ่มจากการทำความรู้จักกับกลุ่มเด็กแนวตามทางของพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาด ดังต่อไปนี้
แสดงความคิดเห็น
รายละเอียดกระทู้
เนื้อหาบางส่วน การศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับรูปแบบการดำเนินชีวิต (Lifestyle) ของกลุ่มเด็กแนว เด็กฮิพ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดและการสร้างแบรนด์ตอบสนองความต้องการของกลุ่ม เป้าหมายได้อย่างตรงจุด ในระยะ 2-3 ปีนี้ เราคงจะได้เห็นและได้ยินกระแสของเด็กแนว และเด็กฮิพ มาโดยตลอด ซึ่งนักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ได้ให้ความสนใจกับกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นกลุ่มที่พฤติกรรมการบริโภคและไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ที่อาจจะเรียกได้ว่าจับไม่ติดเลยทีเดียว นอกจากนี้ บรรดาผู้ผลิตได้พยายามนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งเป็นธรรมดาที่สินค้าและบริการบาง แบรนด์ (ไม่มีแบรนด์) ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่บางแบรนด์(ไม่มีแบรนด์) ต้องม้วนเสื่อกลับบ้านไป เนื่องจากยังไม่รู้จักไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้เท่าที่ควร เพื่อไม่ให้เป็นการตกกระแสเด็กแนว จึงขอนำเสนอเรื่องราวและงานวิจัยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเด็กแนวมาให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกัน เริ่มจากการทำความรู้จักกับกลุ่มเด็กแนวตามทางของพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาด ดังต่อไปนี้ ดาวน์โหลดเอกสาร Gen-M Lifestyle
จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย
รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)