บัตรคนพิการหายค่ะ

แสดงความคิดเห็น

บัตรคนพิการหายจะไปทำใหม่ได้ไหมค่ะแล้วต้องเอาเอกสารอะไรไปบ้างค่ะ

ที่มา: สมพร อุลิตประโคน
วันที่โพสต์: 25/06/2561 เวลา 16:31:31

1 มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6/07/2561 11:09:44

การต่ออายุ / บัตรหาย / หมดอายุ บัตรคนพิการ ใช้เอกสารแบบเดียวกันทั้งหมดค่ะ โดยมี

1. เอกสารรับรองความพิการจากแพทย์ (ออกโดยโรงพยาบาล)

2. บัตรประชาชนคนพิการ และผู้ดูแลคนพิการ (พร้อมสำเนา 1 ฉบับ)

3. สำเนาทะเบียนบ้านคนพิการ และผู้ดูแล (คนละ 1 ฉบับ)

4. หากมีรูปสามารถนำไปได้ทุกขนาด (กรณีผู้พิการติดต่อเองไม่มีไม่เป็นไร)

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 02-3543388

**กรณีผู้ดูแลคนพิการอยู่คนละทะเบียนบ้าน หากมีชื่อยู่ในสมุดแล้วก็สามารถใช้ยืนยันได้เลยค่ะ เตรียมเอกสารผู้ดูแลไปด้วยนะค่ะ***

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...

ห้องกระทู้