สำรวจ ‘รถไฟฟ้าสายสีแดง’ ไม่มีจุดเชื่อมต่อ ไม่เอื้อต่อผู้พิการ
[/p]
[b]สภาผู้บริโภค ลงพื้นที่สำรวจ 'รถไฟฟ้าสายสีแดง' พบว่า มีปัญหาจุดเชื่อมต่อ หลายสถานีไม่มีรถสาธารณะให้บริการ และทางเดินคนพิการก็ไม่สะดวก[/b]
สภาองค์กรผู้บริโภค ร่วมกับ กรมการขนส่งทางราง, บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการสายสีแดง, กรมการขนส่งทางบก, องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ, เครือข่ายผู้บริโภค ผู้พิการ ร่วมสำรวจเส้นทางรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง 5 สถานี จาก 13 สถานี
ได้แก่ รังสิต, หลักหก, หลักสี่, ทุ่งสองห้อง, ตลิ่งชัน เพื่อนำเสนอแนวทางปรับปรุงระบบขนส่ง การเชื่อมต่อหรือ feeder อำนวยความสะดวกในการให้บริการ และจูงใจผู้บริโภคใช้ขนส่งสาธารณะมากขึ้น เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568
สำรวจ ‘รถไฟฟ้าสายสีแดง’ ไม่มีจุดเชื่อมต่อ ไม่เอื้อต่อผู้พิการ?