ไทยเตรียมจัดสัมมนาระดับภูมิภาคเอเชีย สร้างอาชีพคนพิการสู่คุณภาพชีวิตที่มั่นคง

แสดงความคิดเห็น

นายนคร ศิลปอาชา ปลัดกระทรวงแรงงาน

นายนคร ศิลปอาชา ปลัดกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวในการร่วมแถลงข่าว การจัดงานสัมมนา “ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015 “(Workability Asia Conference 2015) ว่า กระทรวงแรงงานในฐานะองค์กรร่วมจัดงานสัมมนา เชื่อว่าการจัดสัมมนาครั้งนี้ จะเป็นการสร้างความตระหนักให้เกิดแก่สังคมในการสร้างงาน สร้างอาชีพแก่คนพิการ อันเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการนำคนพิการไปสู่คุณภาพชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน

ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนา “ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015” ระหว่าง 8-10 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมฮิลตัน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจในมิติการจ้างงานคนพิการโดยคาดว่าจะมีคนพิการ องค์กรที่ทำงานด้านคนพิการ ภาคธุรกิจเอกชน และหน่วยงานของรัฐจากทวีปเอเซียและสากลเข้าร่วมงานจำนวนมาก และเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา ในงานจึงได้จัดนิทรรศการพระราชกรณียกิจที่ทรงมีพระกรุณาสนับสนุนงานด้านคนพิการ รวมถึงมีการจัดงานเลี้ยงเฉลิมพระเกียรติฯ (Gala Dinner) ทั้งนี้ยังได้จัดให้มีการประกาศเจตนารมณ์หลักการ “พลังคนพิการ : หุ้นส่วนธุรกิจสร้างสรรค์สังคม” (Declartion of Welcome Disability)เพื่อสนับสนุนการส่งเสริมศักยภาพและความสามารถคนพิการ

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/ryt9/2196409

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย3ก.ค.58
วันที่โพสต์: 3/07/2558 เวลา 11:42:31 ดูภาพสไลด์โชว์ ไทยเตรียมจัดสัมมนาระดับภูมิภาคเอเชีย สร้างอาชีพคนพิการสู่คุณภาพชีวิตที่มั่นคง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายนคร ศิลปอาชา ปลัดกระทรวงแรงงาน นายนคร ศิลปอาชา ปลัดกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวในการร่วมแถลงข่าว การจัดงานสัมมนา “ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015 “(Workability Asia Conference 2015) ว่า กระทรวงแรงงานในฐานะองค์กรร่วมจัดงานสัมมนา เชื่อว่าการจัดสัมมนาครั้งนี้ จะเป็นการสร้างความตระหนักให้เกิดแก่สังคมในการสร้างงาน สร้างอาชีพแก่คนพิการ อันเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการนำคนพิการไปสู่คุณภาพชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนา “ความสามารถในการทำงานของคนพิการระดับภูมิภาคเอเชียประจำปี 2015” ระหว่าง 8-10 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมฮิลตัน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจในมิติการจ้างงานคนพิการโดยคาดว่าจะมีคนพิการ องค์กรที่ทำงานด้านคนพิการ ภาคธุรกิจเอกชน และหน่วยงานของรัฐจากทวีปเอเซียและสากลเข้าร่วมงานจำนวนมาก และเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา ในงานจึงได้จัดนิทรรศการพระราชกรณียกิจที่ทรงมีพระกรุณาสนับสนุนงานด้านคนพิการ รวมถึงมีการจัดงานเลี้ยงเฉลิมพระเกียรติฯ (Gala Dinner) ทั้งนี้ยังได้จัดให้มีการประกาศเจตนารมณ์หลักการ “พลังคนพิการ : หุ้นส่วนธุรกิจสร้างสรรค์สังคม” (Declartion of Welcome Disability)เพื่อสนับสนุนการส่งเสริมศักยภาพและความสามารถคนพิการ ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/ryt9/2196409

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...