ออกแบบเอื้อผู้พิการ-สูงอายุ ลาดกระบังคว้ารางวัล-สนข.ประกาศผลการประกวด

แสดงความคิดเห็น

นายจุฬา สุขมานพ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.)

นายจุฬา สุขมานพ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) เปิดเผยว่า ตามที่ สนข.มีโครงการจัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ เนื่องในโอกาส สนข.ครบรอบ 11 ปี โดยทำหนังสือเชิญนิสิต นักศึกษา ระดับอุดมศึกษาของรัฐและเอกชน เข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงรางวัลโครงการดังกล่าว มีจำนวน 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ จะได้รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงิน 1 แสนบาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับประกาศนียบัตร เงิน 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้ใบประกาศนียบัตร เงิน 15,000 บาท และรางวัลชมเชย ใบประกาศนียบัตร เงิน 10,000 บาท

นายจุฬากล่าวว่า ปรากฏว่ามีสถาบันการศึกษาสนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจำนวน 12 ทีม และผ่านการคัดเลือกเข้ารอบแรกจำนวน 4 ทีม ส่วนผลการตัดสินดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ไม่มี เนื่องจากไม่มีผลงานใดผ่านเกณฑ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ผลงาน บ้านต้นมะขาม จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รองอันดับ 2 มี 2 ทีม ได้แก่ ผลงานโครงการวัดใจดี จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และผลงานพื้นที่เพื่อคนเข้าวัด จากมหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ รางวัลชมเชย ได้แก่ ผลงาน ลิฟต์สำหรับอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ หรือผู้สูงอายุ ที่ใช้รถเข็น จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดย สนข.จะจัดพิธีมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศในเร็วๆนี้.

ขอบคุณ http://m.thairath.co.th/content/region/413101

(thairathออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 มี.ค.57 )

ที่มา: thairathออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 29/03/2557 เวลา 03:00:15 ดูภาพสไลด์โชว์ ออกแบบเอื้อผู้พิการ-สูงอายุ ลาดกระบังคว้ารางวัล-สนข.ประกาศผลการประกวด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายจุฬา สุขมานพ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) นายจุฬา สุขมานพ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) เปิดเผยว่า ตามที่ สนข.มีโครงการจัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ เนื่องในโอกาส สนข.ครบรอบ 11 ปี โดยทำหนังสือเชิญนิสิต นักศึกษา ระดับอุดมศึกษาของรัฐและเอกชน เข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงรางวัลโครงการดังกล่าว มีจำนวน 4 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ จะได้รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงิน 1 แสนบาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับประกาศนียบัตร เงิน 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้ใบประกาศนียบัตร เงิน 15,000 บาท และรางวัลชมเชย ใบประกาศนียบัตร เงิน 10,000 บาท นายจุฬากล่าวว่า ปรากฏว่ามีสถาบันการศึกษาสนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจำนวน 12 ทีม และผ่านการคัดเลือกเข้ารอบแรกจำนวน 4 ทีม ส่วนผลการตัดสินดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ไม่มี เนื่องจากไม่มีผลงานใดผ่านเกณฑ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ผลงาน บ้านต้นมะขาม จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รองอันดับ 2 มี 2 ทีม ได้แก่ ผลงานโครงการวัดใจดี จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม และผลงานพื้นที่เพื่อคนเข้าวัด จากมหาวิทยาลัยราชภัฏกาฬสินธุ์ รางวัลชมเชย ได้แก่ ผลงาน ลิฟต์สำหรับอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ หรือผู้สูงอายุ ที่ใช้รถเข็น จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดย สนข.จะจัดพิธีมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศในเร็วๆนี้. ขอบคุณ… http://m.thairath.co.th/content/region/413101 (thairathออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 มี.ค.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...