ซีพี ยังจัดเต็ม หนุนทัพคนพิการไทย ลุยอาเซียนพาราเกมส์

ซีพี ยังจัดเต็ม หนุนทัพคนพิการไทย ลุยอาเซียนพาราเกมส์

ซีพี ยังคงเดินหน้าจัดเต็ม พร้อมเคียงข้าง ร่วมเป็นกำลังใจ ทัพนักกีฬาไทยพิการทีมชาติไทย ด้วยการหนุนลุยศึกอาเซียน พาราเกมส์ ที่กัมพูชา

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ( ซีพี ) พร้อมสนับสนุน ทัพนักกีฬาคนพิการไทยทั้งด้านอาหารและการสื่อสาร เพื่อลุยศึกอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 3- 9 มิถุนายน 2566 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประกาศพร้อมยืนเคียงข้าง เติมความแข็งแกร่งด้านร่างกาย ด้วยอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีให้ทัพนักกีฬาไทยได้ลิ้มลองหลากหลายเมนู และด้านจิตใจ ได้มอบ “ซิมทรู โรมมิ่ง” โทรฟรี ไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงแรงใจจากครอบครัว พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันMORDEE (หมอดี) ให้นักกีฬามีความพร้อมเต็มที่ สู้ได้สุดทุกสนาม สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์ เล็งเห็นว่านักกีฬาคนพิการทุกท่าน มีความมุมานะ อดทนบากบั่น มีวินัยในการฝึกซ้อมและชนะอุปสรรคต่างๆ จนได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของประเทศไปร่วมแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันในครั้งที่ผ่านมานักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมสนับสนุนทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 โดยยังคงนำศักยภาพของเครือและบริษัทในเครือ ได้แก่ ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ในการสนับสนุนด้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพให้แก่ทัพนักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่

ในส่วน “ซีพีเอฟ” ในปีนี้จัดเต็มเสบียงอาหารกลุ่มโปรตีนสูง ไขมันต่ำ รสชาติอร่อย อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ เพื่อสุขภาพที่ดีแก่ทัพนักกีฬาไทยได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูนอกจากนี้ ยังคัดสรรอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ เสิร์ฟเป็นมื้อหลัก เสริมศักยภาพนักกีฬาและทีมงานสู้ศึกซีเกมส์ได้อย่างเต็มที่ ด้าน “ซีพี ออลล์” เตรียมส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานในเมนูยอดนิยมและมีคุณค่าทางโภชนาการ ส่งมอบให้กับนักกีฬา และทีมงานทุกท่าน

ขณะที่ กลุ่มทรู ได้จัดเตรียมซิมโรมมิ่ง บนเครือข่ายคุณภาพ อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง ไม่อั้น เมื่อใช้บริการในประเทศกัมพูชาเพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัว ที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา และยังใส่ใจห่วงใยสุขภาพของนักกีฬา โดยมอบสิทธิพิเศษจาก ทรู เฮลท์ ให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) ซึ่งมีแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20 สาขา ตลอดช่วงการแข่งขัน

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอเชิญชวนคนไทยร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้นักกีฬาพิการทีมชาติไทยให้คว้าชัยชนะศึกนี้ไปด้วยกัน ด้วยการร่วมเชียร์ และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขันครั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดใจเพื่อคว้าชัยชนะให้คนไทยทุกคน ร่วมส่งกำลังใจ และเชียร์ทัพนักกีฬาไทย คว้าชัยในการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3- 9 มิถุนายน 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ผ่านแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

ขอบคุณ... https://www.khaosod.co.th/sports/news_7687127

ที่มา: khaosod.co.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 พ.ค.66
วันที่โพสต์: 29/05/2566 เวลา 11:47:03 ดูภาพสไลด์โชว์ ซีพี ยังจัดเต็ม หนุนทัพคนพิการไทย ลุยอาเซียนพาราเกมส์