แถลงข่าว กีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ นครนายกเกมส์

แถลงข่าว กีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ นครนายกเกมส์

กีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ “นครนายกเกมส์” 96 สถานศึกษา ร่วมชิงชัย 1-6 มี.ค.นี้

วันที่ (20 กุมภาพันธ์ 2561) ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2561 “นครนายกเกมส์” โดยมี นางสาวปาณี นาคะนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก นายวินิตย์ จันทร์มนตรี ผู้อำนวยการสำนักการกีฬา กรมพลศึกษา และนายนฤพล สังเกตุ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก ร่วมแถลง

แถลงข่าว กีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ นครนายกเกมส์

โดยนครนายกเกมส์ จะจัดการแข่งขัน วันที่ 1-6 มีนาคม มีการแข่งขันกีฬา 11 ชนิด คือ กรีฑา, โกลบอล, เซปักตะกร้อ, เทเบิลเทนนิส, บอคเซีย, เปตอง, แบดมินตัน, ฟุตซอล, ยูโด, วอลเลย์บอลชายหาด และว่ายน้ำ มีเจ้าหน้าที่และนักกีฬาจาก 92 สถานศึกษา ร่วมชิงชัย 3,059 คน

อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวว่า จากผลสำเร็จของการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ขุนด่านเกมส์” เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ส่งผลให้จังหวัดนครนายก มีกระแสตื่นตัวและการตอบรับที่ดีจากประชาชนภายในจังหวัดเป็นอย่างมาก และเชื่อมั่นว่า ในการแข่งขัน “นครนายกเกมส์” ก็จะบรรลุวัตถุประสงค์และสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีเช่นกัน

ในขณะที่ นางสาวปาณี นาคะนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้กล่าวยืนยันถึงความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพของจังหวัดนครนายก โดยได้นำข้อบกพร่องจาก “ขุนด่านเกมส์” มาปรับปรุงแก้ไข เพื่อจะให้การดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 19 “นครนายกเกมส์” มีความสมบูรณ์มากที่สุด

ขอบคุณ.. https://goo.gl/WhWVgj (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: thainews.prd.go.th/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ก.พ.61
วันที่โพสต์: 21/02/2561 เวลา 10:20:47 ดูภาพสไลด์โชว์ แถลงข่าว กีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ นครนายกเกมส์