รัฐบาลอัดฉีดนักกีฬาคนพิการทางสติปัญญา 1.75 ล้าน หลังคว้าชัย 26 เหรียญที่สหรัฐฯ

แสดงความคิดเห็น

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา ที่ชนะการแข่งขัน สเปเชียล โอลิมปิก เวิลด์ ซัมเมอร์ เกมส์ ที่สหรัฐฯ เข้าเยี่ยมคารวะพร้อมรับมอบของที่ระลึกและเงินรางวัล1.75ล้าน“ธนะศักดิ์”แสดงความชื่นชมคว้าชัยมาได้26เหรียญ

พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานต้อนรับ และให้โอวาทแก่คณะนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา เนื่องในโอกาสที่ประสบความสำเร็จจากการแข่งขัน 2015 Special Olympics World Summer Games

วันที่ (7 ต.ค.) ที่ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 14.00 น. พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรีในการเป็นประธานต้อนรับ และให้โอวาทแก่คณะนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา เนื่องในโอกาสที่ประสบความสำเร็จจากการแข่งขัน 2015 Special Olympics World Summer Games พร้อมกันนี้ ยังเป็นตัวแทนรัฐบาลในการมอบของที่ระลึก และเงินรางวัลจำนวน 1,750,000บาทให้กับคณะนักกีฬาด้วย

โดย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งนำคณะนักกีฬาเดินทางเข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี กล่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬา 2015 Special Olympics World Summer Games ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา คณะทีมไทยมีนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาจำนวน 29 คน ลงแข่งขันกีฬาจำนวน 6 ชนิด ได้รับเหรียญทองจำนวน 11 เหรียญ เหรียญเงินจำนวน 10 เหรียญ และเหรียญทองแดง จำนวน 5 เหรียญ รวมทั้งสิ้น 26 เหรียญ จึงขอชื่นชมและยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ ที่มีความวิริยะ อุตสาหะอุทิศแรงกายและใจเพื่อการฝึกซ้อม

ด้าน พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวให้โอวาทว่า ในนามของรัฐบาลและพี่น้องชาวไทยขอแสดงความชื่นชมต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านมีส่วนร่วม ในการเเข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นรายการที่มีการยอมรับทั่วโลก ถือว่านักกีฬาของเราประสบความสำเร็จอย่างสูง ที่สร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ที่ได้ทั้ง 26 เหรียญมา ชัยชนะที่ได้รับมาถือเป็นผลแห่งความสำเร็จ ซึ่งเป็นผลจากความมีวินัย มุ่งมั่นหมั่นฝึกซ้อม ขอให้รักษาสิ่งนี้ไว้ตลอดไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ จะสร้างขวัญและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาได้พัฒนาความสามารถของตนให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งต่อไป ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าผลงานที่สร้างมานั้นล้วนเป็นเกียรติประวัติของประเทศชาติ วงศ์ตระกูล และคนไทยทุกคน และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้แก่คนไทย ส่วนท่านที่ไม่ได้รับชัยชนะ ไม่ต้องท้อแท้ ขอให้พัฒนาตัวเองต่อไป และพึ่งระลึกเสมอว่าผลแพ้ชนะไม่ใช่จุดมุ่งหมายสำคัญของการแข่งขันกีฬา แต่การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา การรู้แพ้รู้ชนะพัฒนาตนเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการแข่งขัน

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9580000112785 (ขนาดไฟล์: 169)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 8/10/2558 เวลา 11:40:47 ดูภาพสไลด์โชว์ รัฐบาลอัดฉีดนักกีฬาคนพิการทางสติปัญญา 1.75 ล้าน หลังคว้าชัย 26 เหรียญที่สหรัฐฯ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา ที่ชนะการแข่งขัน สเปเชียล โอลิมปิก เวิลด์ ซัมเมอร์ เกมส์ ที่สหรัฐฯ เข้าเยี่ยมคารวะพร้อมรับมอบของที่ระลึกและเงินรางวัล1.75ล้าน“ธนะศักดิ์”แสดงความชื่นชมคว้าชัยมาได้26เหรียญ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานต้อนรับ และให้โอวาทแก่คณะนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา เนื่องในโอกาสที่ประสบความสำเร็จจากการแข่งขัน 2015 Special Olympics World Summer Games วันที่ (7 ต.ค.) ที่ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 14.00 น. พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรีในการเป็นประธานต้อนรับ และให้โอวาทแก่คณะนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญา เนื่องในโอกาสที่ประสบความสำเร็จจากการแข่งขัน 2015 Special Olympics World Summer Games พร้อมกันนี้ ยังเป็นตัวแทนรัฐบาลในการมอบของที่ระลึก และเงินรางวัลจำนวน 1,750,000บาทให้กับคณะนักกีฬาด้วย โดย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งนำคณะนักกีฬาเดินทางเข้าเยี่ยมคารวะรองนายกรัฐมนตรี กล่าวรายงานว่า ในการแข่งขันกีฬา 2015 Special Olympics World Summer Games ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา คณะทีมไทยมีนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาจำนวน 29 คน ลงแข่งขันกีฬาจำนวน 6 ชนิด ได้รับเหรียญทองจำนวน 11 เหรียญ เหรียญเงินจำนวน 10 เหรียญ และเหรียญทองแดง จำนวน 5 เหรียญ รวมทั้งสิ้น 26 เหรียญ จึงขอชื่นชมและยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ ที่มีความวิริยะ อุตสาหะอุทิศแรงกายและใจเพื่อการฝึกซ้อม ด้าน พล.อ.ธนะศักดิ์ กล่าวให้โอวาทว่า ในนามของรัฐบาลและพี่น้องชาวไทยขอแสดงความชื่นชมต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านมีส่วนร่วม ในการเเข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นรายการที่มีการยอมรับทั่วโลก ถือว่านักกีฬาของเราประสบความสำเร็จอย่างสูง ที่สร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ที่ได้ทั้ง 26 เหรียญมา ชัยชนะที่ได้รับมาถือเป็นผลแห่งความสำเร็จ ซึ่งเป็นผลจากความมีวินัย มุ่งมั่นหมั่นฝึกซ้อม ขอให้รักษาสิ่งนี้ไว้ตลอดไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ จะสร้างขวัญและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาได้พัฒนาความสามารถของตนให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งต่อไป ขอให้ระลึกไว้เสมอว่าผลงานที่สร้างมานั้นล้วนเป็นเกียรติประวัติของประเทศชาติ วงศ์ตระกูล และคนไทยทุกคน และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้แก่คนไทย ส่วนท่านที่ไม่ได้รับชัยชนะ ไม่ต้องท้อแท้ ขอให้พัฒนาตัวเองต่อไป และพึ่งระลึกเสมอว่าผลแพ้ชนะไม่ใช่จุดมุ่งหมายสำคัญของการแข่งขันกีฬา แต่การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา การรู้แพ้รู้ชนะพัฒนาตนเองเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการแข่งขัน ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9580000112785

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...