เคาท์ดาวน์ฟุตซอลคนหูหนวกโลก เปิดเว็บอย่างเป็นทางการ

แสดงความคิดเห็น

งานแถลงข่าวเปิดเว็ปไซต์การแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวกโลก

ตามที่สหพันธ์กีฬาคนหูหนวกโลก (ICSD) ได้ประกาศเมื่อช่วงปลายปี 2012 ให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 ปี 2015 ระหว่างวันที่ 20-28 พ.ย. 2558 โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดในวันที่ 24 มิ.ย. 2556 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการแถลงข่าวเปิดเว็ปไซต์การแข่งขันอย่างเป็นทางการ www.2015worlddeaffutsal.com โดยในงานนี้มี นายสมบัติ คุรุพันธุ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย และ นายอนุสรณ์ พิมพ์งา ประธานชมรมฟุตบอลคนหูหนวก ร่วมแถลงข่าว

นายสมบัติ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวก ชิงแชมป์โลก 2015 จะเป็นรายการที่ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปสู่เวทีโลก โดยเฉพาะเรื่องของคนพิการที่ประเทศไทยก็ได้ให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน โดยสนามแข่งขันจะใช้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก และอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เป็นหลัก

ขณะที่ นายจุตินันท์ กล่าวว่า การเตรียมทีมฟุตซอลหูหนวกทีมชาติไทย จะเป็นหน้าที่ของ นายสุชาติ แจสุรภาพ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ รัฐบาลและเอกชน ควรจะร่วมกันผลักดันและสนับสนุนคนพิการอีกจำนวนมากที่ยังเข้าไม่ถึงเรื่องของกีฬา เพื่อช่วยส่งเสริมให้สังคมไทยเข้มแข็ง ทั้งนี้ก่อนเริ่มแข่ง 1 ปีจะมีการเปิดตัวโลโก้และมาสคอตประจำการแข่งขัน

- See more at: http://tl.smmonline.net/news/90642.html#sthash.mOri5WUX.dpuf (ขนาดไฟล์: 146)

ขอบคุณ... http://tl.smmonline.net/news/90642.html (ขนาดไฟล์: 146)

ที่มา: ไทยลีกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มิ.ย.56
วันที่โพสต์: 25/06/2556 เวลา 03:07:54 ดูภาพสไลด์โชว์ เคาท์ดาวน์ฟุตซอลคนหูหนวกโลก เปิดเว็บอย่างเป็นทางการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

งานแถลงข่าวเปิดเว็ปไซต์การแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวกโลก ตามที่สหพันธ์กีฬาคนหูหนวกโลก (ICSD) ได้ประกาศเมื่อช่วงปลายปี 2012 ให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวกชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 4 ปี 2015 ระหว่างวันที่ 20-28 พ.ย. 2558 โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดในวันที่ 24 มิ.ย. 2556 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการแถลงข่าวเปิดเว็ปไซต์การแข่งขันอย่างเป็นทางการ www.2015worlddeaffutsal.com โดยในงานนี้มี นายสมบัติ คุรุพันธุ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย พล.ต.โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย และ นายอนุสรณ์ พิมพ์งา ประธานชมรมฟุตบอลคนหูหนวก ร่วมแถลงข่าว นายสมบัติ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอลคนหูหนวก ชิงแชมป์โลก 2015 จะเป็นรายการที่ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปสู่เวทีโลก โดยเฉพาะเรื่องของคนพิการที่ประเทศไทยก็ได้ให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน โดยสนามแข่งขันจะใช้ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก และอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เป็นหลัก ขณะที่ นายจุตินันท์ กล่าวว่า การเตรียมทีมฟุตซอลหูหนวกทีมชาติไทย จะเป็นหน้าที่ของ นายสุชาติ แจสุรภาพ นายกสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ รัฐบาลและเอกชน ควรจะร่วมกันผลักดันและสนับสนุนคนพิการอีกจำนวนมากที่ยังเข้าไม่ถึงเรื่องของกีฬา เพื่อช่วยส่งเสริมให้สังคมไทยเข้มแข็ง ทั้งนี้ก่อนเริ่มแข่ง 1 ปีจะมีการเปิดตัวโลโก้และมาสคอตประจำการแข่งขัน - See more at: http://tl.smmonline.net/news/90642.html#sthash.mOri5WUX.dpuf ขอบคุณ... http://tl.smmonline.net/news/90642.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...