"เบลด รันเนอร์" นักวิ่งขาพิการถูกจับกุม หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนสาวตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

ออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาพิการชาวแอฟริกาใต้ กำลังแข่งวิ่งในสนาม

ออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาพิการชาวแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นดาวเด่นในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมาถูกจับตัว หลังจากตำรวจพบแฟนสาวของเขา ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก เมืองพริตอเรีย

นายออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาพิการชาวแอฟริกาใต้วัย 26 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เบลด รันเนอร์" ถูกจับตัว หลังจากแฟนสาวของเขาถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านของเขาในเมืองพริตอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ แต่ตำรวจปฏิเสธที่จะเรียกเขาว่า "ผู้ต้องสงสัย" เพียงแต่ควบคุมตัวเขาไว้ และพบปืนพกขนาด 9 มิลลิเมตรในที่เกิดเหตุ

ขณะที่สถานีวิทยุทอล์คเรดิโอ 702 ของแอฟริกาใต้ รายงานว่า พิสตอเรียส ถูกตั้งข้อสงสัยว่า ยิงแฟนสาวของที่ หัวและแขน แต่สภาพแวดล้อมในเหตุการณ์ยังไม่ชัดเจน และมีรายงานด้วยว่า เขาอาจจะเข้าใจผิดคิดว่า แฟนเป็นขโมยที่เข้ามาในบ้าน

พิสตอเรียส ซึ่งเกิดมาไม่มีกระดูกน่องในขาทั้ง 2 ข้าง ถือเป็นดาวเด่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ปีที่แล้ว เมื่อเขาเป็นนักกีฬาพิการขา 2 ข้างคนแรกที่ใส่อุปกรณ์สำหรับนักวิ่งพิการลงแข่งขันกับนักกีฬาปกติในประเภท 400 เมตรชาย จนเข้าถึงรอบตัดเชือก นอกจากนี้ยังได้ร่วมแข่งในกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ด้วย แต่ได้พ่ายแพ้ในการแข่งขันวิ่ง 200 เมตร เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี

ขอบคุณ... http://thainews.prd.go.th/centerweb/news/NewsDetail?NT01_NewsID=WNSOC5602100020004

Thai PBS ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.พ.56

ที่มา: Thai PBS ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.พ.56
วันที่โพสต์: 27/02/2556 เวลา 06:28:59 ดูภาพสไลด์โชว์ "เบลด รันเนอร์" นักวิ่งขาพิการถูกจับกุม หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนสาวตัวเอง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาพิการชาวแอฟริกาใต้ กำลังแข่งวิ่งในสนาม ออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาพิการชาวแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นดาวเด่นในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมาถูกจับตัว หลังจากตำรวจพบแฟนสาวของเขา ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก เมืองพริตอเรีย นายออสการ์ พิสตอเรียส นักวิ่งขาพิการชาวแอฟริกาใต้วัย 26 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เบลด รันเนอร์" ถูกจับตัว หลังจากแฟนสาวของเขาถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านของเขาในเมืองพริตอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ แต่ตำรวจปฏิเสธที่จะเรียกเขาว่า "ผู้ต้องสงสัย" เพียงแต่ควบคุมตัวเขาไว้ และพบปืนพกขนาด 9 มิลลิเมตรในที่เกิดเหตุ ขณะที่สถานีวิทยุทอล์คเรดิโอ 702 ของแอฟริกาใต้ รายงานว่า พิสตอเรียส ถูกตั้งข้อสงสัยว่า ยิงแฟนสาวของที่ หัวและแขน แต่สภาพแวดล้อมในเหตุการณ์ยังไม่ชัดเจน และมีรายงานด้วยว่า เขาอาจจะเข้าใจผิดคิดว่า แฟนเป็นขโมยที่เข้ามาในบ้าน พิสตอเรียส ซึ่งเกิดมาไม่มีกระดูกน่องในขาทั้ง 2 ข้าง ถือเป็นดาวเด่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ปีที่แล้ว เมื่อเขาเป็นนักกีฬาพิการขา 2 ข้างคนแรกที่ใส่อุปกรณ์สำหรับนักวิ่งพิการลงแข่งขันกับนักกีฬาปกติในประเภท 400 เมตรชาย จนเข้าถึงรอบตัดเชือก นอกจากนี้ยังได้ร่วมแข่งในกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ด้วย แต่ได้พ่ายแพ้ในการแข่งขันวิ่ง 200 เมตร เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ขอบคุณ... http://thainews.prd.go.th/centerweb/news/NewsDetail?NT01_NewsID=WNSOC5602100020004 Thai PBS ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.พ.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...