Read for the Blind แอปอ่านหนังสือเพื่อคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

Read for the Blind แอปอ่านหนังสือเพื่อคนตาบอด

วันนี้อยากจะขอแนะนำแอปที่ถือว่าให้บุญกับผู้อ่านพร้อมกับ ให้โอกาสคนตาบอดได้รับรู้กับ Read for the Blind แอปสมาร์ทโฟนที่ให้เราได้โหลดมาเพื่อบันทึกเสียงของเราลงในระบบสำหรับให้ผู้ที่พิการทางสายตาได้รับฟังสิ่งที่เรา คนปกติได้รับรู้

อธิบายกันแบบง่ายๆ คือ เราคือผู้ที่อ่านหนังสือเล่มต่างๆ บันทึกลงข้อมูลเพื่อนำไปใช้ลงแหล่งความรู้ทั่วประเทศ ซึ่งมีขอบเขตในการสร้างขึ้นมาเป็นเพียงแค่ ตัวหนังสือเท่านั้น ไม่มีระบบเสียงออกมาทำให้เกิดแอป Read for the Blind ขึ้นมา เป็นแหล่งสังคมออนไลน์เลยก็ไม่ผิดที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสได้อ่านหนังสือให้คนตาบอดฟัง ทำให้คนตาบอดสามารถได้รับรู้สิ่งที่เขาอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนเพราะสื่อนั้นมาในรูปแบบตัวหนังสืออย่างเดียว แต่ถ้าเรามาช่วยกันบันทึกเสียงลงฐานข้อมูลคนตาบอดทั่วประเทศก็จะมีโอกาสได้รับรู้สิ่งที่เราได้อ่านเหมือนกันเราทุกคน

อย่างไรก็ตาม ทาง Mozziesay.com อยากจะสนับสนุนให้ผู้ที่รักการอ่านช่วยกันเข้ามาบันทึกเสียงกันใน Read for the Blind กันให้เยอะๆ นะครับ เพื่อว่าได้ทำบุญช่วยเหลือสังคมช่วยเหลือคนพิการทางสายตาได้มีโอกาสรับข้อมูลเพิ่มมากขึ้นจากเดิม ทั้งนี้โครงการนี้จะเกิดไม่ได้เลยถ้าขาดผู้สนับสนุนจากองค์กรใหญ่เหล่านี้ ขอบขอขอบคุณ องค์กรเหล่านี้ด้วยครับที่สร้าง แอป Read for the Blind ขึ้นมา

ขอบคุณ... https://mozziesay.com/read-for-the-blind/

ที่มา: mozziesay.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 29/08/2559 เวลา 11:53:21 ดูภาพสไลด์โชว์ Read for the Blind แอปอ่านหนังสือเพื่อคนตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

Read for the Blind แอปอ่านหนังสือเพื่อคนตาบอด วันนี้อยากจะขอแนะนำแอปที่ถือว่าให้บุญกับผู้อ่านพร้อมกับ ให้โอกาสคนตาบอดได้รับรู้กับ Read for the Blind แอปสมาร์ทโฟนที่ให้เราได้โหลดมาเพื่อบันทึกเสียงของเราลงในระบบสำหรับให้ผู้ที่พิการทางสายตาได้รับฟังสิ่งที่เรา คนปกติได้รับรู้ อธิบายกันแบบง่ายๆ คือ เราคือผู้ที่อ่านหนังสือเล่มต่างๆ บันทึกลงข้อมูลเพื่อนำไปใช้ลงแหล่งความรู้ทั่วประเทศ ซึ่งมีขอบเขตในการสร้างขึ้นมาเป็นเพียงแค่ ตัวหนังสือเท่านั้น ไม่มีระบบเสียงออกมาทำให้เกิดแอป Read for the Blind ขึ้นมา เป็นแหล่งสังคมออนไลน์เลยก็ไม่ผิดที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสได้อ่านหนังสือให้คนตาบอดฟัง ทำให้คนตาบอดสามารถได้รับรู้สิ่งที่เขาอาจจะไม่เคยรับรู้มาก่อนเพราะสื่อนั้นมาในรูปแบบตัวหนังสืออย่างเดียว แต่ถ้าเรามาช่วยกันบันทึกเสียงลงฐานข้อมูลคนตาบอดทั่วประเทศก็จะมีโอกาสได้รับรู้สิ่งที่เราได้อ่านเหมือนกันเราทุกคน อย่างไรก็ตาม ทาง Mozziesay.com อยากจะสนับสนุนให้ผู้ที่รักการอ่านช่วยกันเข้ามาบันทึกเสียงกันใน Read for the Blind กันให้เยอะๆ นะครับ เพื่อว่าได้ทำบุญช่วยเหลือสังคมช่วยเหลือคนพิการทางสายตาได้มีโอกาสรับข้อมูลเพิ่มมากขึ้นจากเดิม ทั้งนี้โครงการนี้จะเกิดไม่ได้เลยถ้าขาดผู้สนับสนุนจากองค์กรใหญ่เหล่านี้ ขอบขอขอบคุณ องค์กรเหล่านี้ด้วยครับที่สร้าง แอป Read for the Blind ขึ้นมา ขอบคุณ... https://mozziesay.com/read-for-the-blind/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...