ชมรมคนพิการรวมกลุ่มสร้างอาชีพเลี้ยงตนเอง

แสดงความคิดเห็น

ชมรมคนพิการรวมกลุ่มสร้างอาชีพเลี้ยงตนเอง

ที่จังหวัดนครนายกก็มีการรวมกลุ่มกัน เพื่อสร้างอาชีพให้สามารถเลี้ยงดูตัวเองได้ ชมรมคนพิการ ตำบลปากพลี อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก รวมกลุ่มกันทำพวงหรีดและดอกไม้จัน ส่งขายให้ร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ร้านขายโลงศพ และอีกส่วนทำไว้บริจาคให้กับศพที่ยากจน สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ก็จะเน้นให้สามารถใช้ประโยชน์ได้ อย่าง ผ้าขนหนู ส่วนราคาก็จะถูกกว่าท้องตลาด

นายเสนาะ ครือหอม ประธานชมรมคนพิการตำบลปากพลี บอกว่า ชมรมคนพิการนี้ตั้งมาได้ 2 ปี แล้ว ซึ่งมีสมาชิกกว่า 240 คน มีทั้งผู้ป่วยติดเตียงและคนพิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ตนเองเลยรวมกลุ่มคนพิการที่ยังสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ขึ้น รวมทั้งผู้สูงอายุ มา ฝึกอาชีพ เพื่อแต่ละคนจะได้มีรายได้เป็นของตนเอง ไม่เป็นภาระให้กับคนอื่น โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายสินค้าของชมรม จะเก็บไว้เป็นทุนเพื่อช่วยเหลือ เพื่อนพิการคนอื่น ๆ ในตำบล

ขอบคุณ... http://goo.gl/rNtLk4 (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: ครอบครัวข่าว3ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย3ก.ค.58
วันที่โพสต์: 3/07/2558 เวลา 11:41:26 ดูภาพสไลด์โชว์ ชมรมคนพิการรวมกลุ่มสร้างอาชีพเลี้ยงตนเอง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ชมรมคนพิการรวมกลุ่มสร้างอาชีพเลี้ยงตนเอง ที่จังหวัดนครนายกก็มีการรวมกลุ่มกัน เพื่อสร้างอาชีพให้สามารถเลี้ยงดูตัวเองได้ ชมรมคนพิการ ตำบลปากพลี อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก รวมกลุ่มกันทำพวงหรีดและดอกไม้จัน ส่งขายให้ร้านขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ร้านขายโลงศพ และอีกส่วนทำไว้บริจาคให้กับศพที่ยากจน สำหรับวัสดุที่นำมาใช้ก็จะเน้นให้สามารถใช้ประโยชน์ได้ อย่าง ผ้าขนหนู ส่วนราคาก็จะถูกกว่าท้องตลาด นายเสนาะ ครือหอม ประธานชมรมคนพิการตำบลปากพลี บอกว่า ชมรมคนพิการนี้ตั้งมาได้ 2 ปี แล้ว ซึ่งมีสมาชิกกว่า 240 คน มีทั้งผู้ป่วยติดเตียงและคนพิการที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ตนเองเลยรวมกลุ่มคนพิการที่ยังสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ขึ้น รวมทั้งผู้สูงอายุ มา ฝึกอาชีพ เพื่อแต่ละคนจะได้มีรายได้เป็นของตนเอง ไม่เป็นภาระให้กับคนอื่น โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายสินค้าของชมรม จะเก็บไว้เป็นทุนเพื่อช่วยเหลือ เพื่อนพิการคนอื่น ๆ ในตำบล ขอบคุณ... http://goo.gl/rNtLk4

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...