“CPF RUN2GETHER 2017” สร้างความสุขให้น้องตาบอดพิการซ้ำซ้อน

แสดงความคิดเห็น

งานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนในงาน“CPFRun2Gether 2017”

วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ผู้รักสุขภาพชาวกรุงเทพ และชาวซีพีเอฟกว่า 1,200 คน เดินทางมาร่วมงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนในงาน“CPFRun2Gether 2017” ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นของสวนวารีภิรมย์ (บึงมะขามเทศ) เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เพื่อออกกำลังกายร่วมกัน พร้อมนำรายได้และเงินบริจาค 300,000 บาทสมทบทุนก่อสร้างอาคารเรียน โรงเรียนเด็กรามอินทรา

นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า กิจกรรมเดิน-วิ่ง “CPF Run2Gether 2017” ที่จัดขึ้นโดยธุรกิจอาหารสำเร็จรูปของซีพีเอฟในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากพนักงานซีพีเอฟ และชาวกรุงเทพอย่างดี และสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของกิจกรรมฯ ที่ต้องการส่งเสริมให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเอง และคนที่ตัวเองรักด้วยการเดินและวิ่ง และร่วมกันทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคม โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมฯ รวมกับการบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา 300,000 บาทมอบแก่มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อสมทุบทุนก่อสร้างอาคารเรียนโรงเรียนเด็กรามอินทรา

“ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตอาหารคุณภาพ ปลอดภัย จึงให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดีของทุกคน การออกกำลังกายด้วยการเดินและวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่สะดวกและไม่ยุ่งยาก พร้อมทั้งเป็นโอกาสที่ดีที่ให้เพื่อนพนักงานซีพีเอฟร่วมแบ่งปันสิ่งที่ดีให้กับชุมชน” นายสุขวัฒน์กล่าว

นางกรกนก ศิริวงษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิธรรมิกชนฯ กล่าวว่า ปัจจุบัน มูลนิธิฯ มีเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อนกว่า 750 คน และยังดูแลและส่งเสริมคนพิการในสังคมกว่า 1,500 คนทั่วประเทศ การสร้างอาคารอเนกประสงค์ 4 ชั้นที่โรงเรียนเด็กรามอินทรา ใช้เป็นห้องเรียน ฝึกอาชีพ และที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของคนพิการ ถูกออกแบบเป็นต้นแบบอาคารที่สร้างความสะดวกและปลอดภัยให้เด็กพิการต้องการงบค่อนข้างสูง จึงขอขอบคุณซีพีเอฟที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อหาทุนให้กับมูลนิธิฯ ซึ่งมูลนิธิฯ จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เยาวชนตาบอดและพิการซ้ำซ้อนจำเป็นต้องใช้ห้องเรียนที่เหมาะสม เอื้อให้เด็กมีสถานที่เรียนที่ปลอดภัย ในการเรียนรู้ นำไปสู่พัฒนาการที่ดี สามารถอยู่ร่วมกับคนอื่นๆ ในสังคมได้ดีขึ้น เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนพิการได้อีกทางหนึ่ง

ในสัปดาห์ถัดไป วันอาทิตย์ ที่ 23 กรกฎาคม 2560ซีพีเอฟ โดยโรงงานอาหารสัตว์บกหนองแค จ.สระบุรี จะจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง CPF RUN for Charity2017 “ชีวีรื่นรมย์ วิ่งชมสามหลั่น นมัสการพระพุทธฉาย กราบไหว้พระหยก” ที่วัดพระพุทธฉาย อ.เมือง จังหวัดสระบุรี นำรายได้สมทบทุนสภากาชาดจังหวัดสระบุรี และโรงเรียนอนุบาลหนองแค

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/pr/287826 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 17/07/2560 เวลา 10:14:27 ดูภาพสไลด์โชว์ “CPF RUN2GETHER 2017” สร้างความสุขให้น้องตาบอดพิการซ้ำซ้อน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

งานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนในงาน“CPFRun2Gether 2017” วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ผู้รักสุขภาพชาวกรุงเทพ และชาวซีพีเอฟกว่า 1,200 คน เดินทางมาร่วมงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนในงาน“CPFRun2Gether 2017” ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นของสวนวารีภิรมย์ (บึงมะขามเทศ) เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เพื่อออกกำลังกายร่วมกัน พร้อมนำรายได้และเงินบริจาค 300,000 บาทสมทบทุนก่อสร้างอาคารเรียน โรงเรียนเด็กรามอินทรา นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า กิจกรรมเดิน-วิ่ง “CPF Run2Gether 2017” ที่จัดขึ้นโดยธุรกิจอาหารสำเร็จรูปของซีพีเอฟในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากพนักงานซีพีเอฟ และชาวกรุงเทพอย่างดี และสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ของกิจกรรมฯ ที่ต้องการส่งเสริมให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเอง และคนที่ตัวเองรักด้วยการเดินและวิ่ง และร่วมกันทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคม โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมฯ รวมกับการบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา 300,000 บาทมอบแก่มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อสมทุบทุนก่อสร้างอาคารเรียนโรงเรียนเด็กรามอินทรา “ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตอาหารคุณภาพ ปลอดภัย จึงให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดีของทุกคน การออกกำลังกายด้วยการเดินและวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่สะดวกและไม่ยุ่งยาก พร้อมทั้งเป็นโอกาสที่ดีที่ให้เพื่อนพนักงานซีพีเอฟร่วมแบ่งปันสิ่งที่ดีให้กับชุมชน” นายสุขวัฒน์กล่าว นางกรกนก ศิริวงษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิธรรมิกชนฯ กล่าวว่า ปัจจุบัน มูลนิธิฯ มีเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อนกว่า 750 คน และยังดูแลและส่งเสริมคนพิการในสังคมกว่า 1,500 คนทั่วประเทศ การสร้างอาคารอเนกประสงค์ 4 ชั้นที่โรงเรียนเด็กรามอินทรา ใช้เป็นห้องเรียน ฝึกอาชีพ และที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของคนพิการ ถูกออกแบบเป็นต้นแบบอาคารที่สร้างความสะดวกและปลอดภัยให้เด็กพิการต้องการงบค่อนข้างสูง จึงขอขอบคุณซีพีเอฟที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อหาทุนให้กับมูลนิธิฯ ซึ่งมูลนิธิฯ จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เยาวชนตาบอดและพิการซ้ำซ้อนจำเป็นต้องใช้ห้องเรียนที่เหมาะสม เอื้อให้เด็กมีสถานที่เรียนที่ปลอดภัย ในการเรียนรู้ นำไปสู่พัฒนาการที่ดี สามารถอยู่ร่วมกับคนอื่นๆ ในสังคมได้ดีขึ้น เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนพิการได้อีกทางหนึ่ง ในสัปดาห์ถัดไป วันอาทิตย์ ที่ 23 กรกฎาคม 2560ซีพีเอฟ โดยโรงงานอาหารสัตว์บกหนองแค จ.สระบุรี จะจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง CPF RUN for Charity2017 “ชีวีรื่นรมย์ วิ่งชมสามหลั่น นมัสการพระพุทธฉาย กราบไหว้พระหยก” ที่วัดพระพุทธฉาย อ.เมือง จังหวัดสระบุรี นำรายได้สมทบทุนสภากาชาดจังหวัดสระบุรี และโรงเรียนอนุบาลหนองแค ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/pr/287826

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...