พมจ.หนองคายมอบเงินกู้ยืมพัฒนาคุณภาพคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จ.หนองคาย ครั้งที่ 2/2560

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.หนองคาย มอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ 35 ราย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จ.หนองคาย ครั้งที่ 2/2560 นางสิริวิมล ภู่หริวงศ์สุข พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.หนองคาย กล่าวว่ากองทุนกู้ยืมดังกล่าวเป็นกองทุนกู้ยืมสำหรับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ วงเงินกู้ตั้งแต่ 40,000 บาท จนถึง 120,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการได้ใช้ทักษะ และศักยภาพของตนในการยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของตนเองให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่เป็นภาระของคนอื่น จนเกิดเป็นความภาคภูมิใจ และอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข

ด้านนายจิรศักดิ์ กล่าวว่า กองทุนดังกล่าวคณะกรรมการระดับจังหวัดได้พิจารณาคุณสมบัติผู้กู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ที่มารับทุนในครั้งนี้เป็นผู้โชคดีกว่าผู้พิการหลายๆ คน ที่ยังไม่ผ่านการพิจารณา ดังนั้นจึงขอให้นำกองทุนฯ ดังกล่าว ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ และประสบผลสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้ และก็ขอให้ส่งชำระเงินกู้ยืมตามที่ได้ทำสัญญาไว้ ภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน เพื่อให้ผู้พิการคนอื่นๆ นำไปเป็นทุนหมุนเวียนต่อไป

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=794635

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 03 ก.ค.60
วันที่โพสต์: 4/07/2560 เวลา 10:23:45 ดูภาพสไลด์โชว์ พมจ.หนองคายมอบเงินกู้ยืมพัฒนาคุณภาพคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จ.หนองคาย ครั้งที่ 2/2560 พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.หนองคาย มอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ 35 ราย นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบเงินกู้ยืมกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จ.หนองคาย ครั้งที่ 2/2560 นางสิริวิมล ภู่หริวงศ์สุข พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.หนองคาย กล่าวว่ากองทุนกู้ยืมดังกล่าวเป็นกองทุนกู้ยืมสำหรับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ วงเงินกู้ตั้งแต่ 40,000 บาท จนถึง 120,000 บาท ทั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่คนพิการ และผู้ดูแลคนพิการได้ใช้ทักษะ และศักยภาพของตนในการยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของตนเองให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่เป็นภาระของคนอื่น จนเกิดเป็นความภาคภูมิใจ และอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข ด้านนายจิรศักดิ์ กล่าวว่า กองทุนดังกล่าวคณะกรรมการระดับจังหวัดได้พิจารณาคุณสมบัติผู้กู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ที่มารับทุนในครั้งนี้เป็นผู้โชคดีกว่าผู้พิการหลายๆ คน ที่ยังไม่ผ่านการพิจารณา ดังนั้นจึงขอให้นำกองทุนฯ ดังกล่าว ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ และประสบผลสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้ และก็ขอให้ส่งชำระเงินกู้ยืมตามที่ได้ทำสัญญาไว้ ภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน เพื่อให้ผู้พิการคนอื่นๆ นำไปเป็นทุนหมุนเวียนต่อไป ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=794635

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...