ทำดีมีคนเห็น! แท็กซี่ใจบุญรับส่งคนพิการปลื้ม "ต๊อด-ปิติ" ซื้อรถป้ายแดงให้ใหม่

แสดงความคิดเห็น

ทำดีมีคนเห็น! แท็กซี่ใจบุญรับส่งคนพิการปลื้ม "ต๊อด-ปิติ" ซื้อรถป้ายแดงให้ใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์เรื่องราวประทับใจจากเฟซบุ๊ก สุวรรณฉัตร พรหมชาติ แท็กซี่ใจบุญที่ประกาศบริการรับ-ส่งผู้โดยสารพิการฟรี โดยเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา แท็กซี่คันดังกล่าว ได้รับบริจาคเก้าอี้ไฟฟ้าและติดตั้งโดยศิษย์เก่าอุเทนถวายรุ่น61จนได้รับคำชมอย่างมากในโลกออนไลน์

ล่าสุด เมื่อวันที่ (27 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กกล่าวโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ระบุว่า อัพเดทเพิ่มเติมว่า ต๊อด ปิติ ได้บริจาครถป้ายแดงให้ตนช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้พิการ หลังรถคันเก่าใช้มาแล้วกว่า 7 ปี ดังนี้ "กราบขอบพระคุณ คุณ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่เมตตาบริจาครถป้ายแดง โดยสั่งจองไว้แล้ว กำลังตกแต่งเป็นรถแท็กซี่ เพื่อมาช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้พิการ อัมพฤกษ์ อัมพาต นอนติดเตียง นั่งรถเข็น หรือพิการตลอดชีวิต เพื่อทดแทนรถคันเดิมที่ใช้มา 7 ปีกว่าแล้ว ทุกๆ บุญ ในทุกๆ วันที่ข้าพเจ้าได้ทำมา 21 ปี ขอให้คุณต๊อดและครอบครัว ทุกคนทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง ชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงที่สนับสนุนในการทำความดีเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมครับ ซาบซึ้งใจตื้นตันใจเป็นที่สุดครับ"

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1467030493 (ขนาดไฟล์: 143)

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 28/06/2559 เวลา 09:58:07 ดูภาพสไลด์โชว์ ทำดีมีคนเห็น! แท็กซี่ใจบุญรับส่งคนพิการปลื้ม "ต๊อด-ปิติ" ซื้อรถป้ายแดงให้ใหม่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทำดีมีคนเห็น! แท็กซี่ใจบุญรับส่งคนพิการปลื้ม "ต๊อด-ปิติ" ซื้อรถป้ายแดงให้ใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์เรื่องราวประทับใจจากเฟซบุ๊ก สุวรรณฉัตร พรหมชาติ แท็กซี่ใจบุญที่ประกาศบริการรับ-ส่งผู้โดยสารพิการฟรี โดยเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา แท็กซี่คันดังกล่าว ได้รับบริจาคเก้าอี้ไฟฟ้าและติดตั้งโดยศิษย์เก่าอุเทนถวายรุ่น61จนได้รับคำชมอย่างมากในโลกออนไลน์ ล่าสุด เมื่อวันที่ (27 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กกล่าวโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ระบุว่า อัพเดทเพิ่มเติมว่า ต๊อด ปิติ ได้บริจาครถป้ายแดงให้ตนช่วยเหลือผู้ป่วย และผู้พิการ หลังรถคันเก่าใช้มาแล้วกว่า 7 ปี ดังนี้ "กราบขอบพระคุณ คุณ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่เมตตาบริจาครถป้ายแดง โดยสั่งจองไว้แล้ว กำลังตกแต่งเป็นรถแท็กซี่ เพื่อมาช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้พิการ อัมพฤกษ์ อัมพาต นอนติดเตียง นั่งรถเข็น หรือพิการตลอดชีวิต เพื่อทดแทนรถคันเดิมที่ใช้มา 7 ปีกว่าแล้ว ทุกๆ บุญ ในทุกๆ วันที่ข้าพเจ้าได้ทำมา 21 ปี ขอให้คุณต๊อดและครอบครัว ทุกคนทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง ชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงที่สนับสนุนในการทำความดีเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมครับ ซาบซึ้งใจตื้นตันใจเป็นที่สุดครับ" ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1467030493

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...