ขอนแก่นมอบทุนมูลนิธิคุณพุ่ม2558ช่วยเหลือเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ศาลาประชาคมจังหวัดขอนแก่น ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 9 จังหวัดขอนแก่น โดย ดร.นพดล ธุลีจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 9 จ.ขอนแก่น ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม โดยมีนายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้แทนพระองค์ มอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่มประจำปี2558

ตราสัญลักษณ์ มูลนิธิคุณพุ่ม

ด้วยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิคุณพุ่มทรงมีพระกรุณาธิคุณประทานทุนมูลนิธิคุณพุ่ม เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเด็กและเยาวชนพิการให้ตรงตามความจำเป็นเฉพาะบุคคล ได้จัดสรรทุนการศึกษา มูลนิธิคุณพุ่ม ให้กับจังหวัดขอนแก่น จำนวน 279 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 1,395,000 บาท นอกจากนี้ ภายในงานยังมี การมอบรถวีลแชร์ให้กับผู้พิการ อีกด้วย

ดร.นพดล เปิดเผยว่า การมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการ จ.ขอนแก่น ปีการศึกษา 2558 จำนวน 279 ทุน ยังความซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณ ของพ่อแม่ ผู้ปกครองและสัญญาว่าจะนำทุนที่ได้รับในครั้งนี้ ไปใช้ให้เกิดอย่างคุ้มค่าสูงสุด ตามพระประสงค์ขององค์ประธานมูลนิธิฯ ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเห็นความจำเป็นและต้องการพิเศษทางการศึกษาที่มีต่อการดำรงชีวิตของผู้พิการ ซึ่งต้องได้รับการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆให้สามารถอยู่ร่วมกับคนปกติในสังคมอย่างมีความสุข

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2308530

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 พ.ย.58
วันที่โพสต์: 27/11/2558 เวลา 10:31:22 ดูภาพสไลด์โชว์ ขอนแก่นมอบทุนมูลนิธิคุณพุ่ม2558ช่วยเหลือเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ศาลาประชาคมจังหวัดขอนแก่น ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 9 จังหวัดขอนแก่น โดย ดร.นพดล ธุลีจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 9 จ.ขอนแก่น ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม โดยมีนายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้แทนพระองค์ มอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่มประจำปี2558 ตราสัญลักษณ์ มูลนิธิคุณพุ่ม ด้วยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิคุณพุ่มทรงมีพระกรุณาธิคุณประทานทุนมูลนิธิคุณพุ่ม เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเด็กและเยาวชนพิการให้ตรงตามความจำเป็นเฉพาะบุคคล ได้จัดสรรทุนการศึกษา มูลนิธิคุณพุ่ม ให้กับจังหวัดขอนแก่น จำนวน 279 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 1,395,000 บาท นอกจากนี้ ภายในงานยังมี การมอบรถวีลแชร์ให้กับผู้พิการ อีกด้วย ดร.นพดล เปิดเผยว่า การมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการ จ.ขอนแก่น ปีการศึกษา 2558 จำนวน 279 ทุน ยังความซาบซึ้งในพระกรุณาธิคุณ ของพ่อแม่ ผู้ปกครองและสัญญาว่าจะนำทุนที่ได้รับในครั้งนี้ ไปใช้ให้เกิดอย่างคุ้มค่าสูงสุด ตามพระประสงค์ขององค์ประธานมูลนิธิฯ ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเห็นความจำเป็นและต้องการพิเศษทางการศึกษาที่มีต่อการดำรงชีวิตของผู้พิการ ซึ่งต้องได้รับการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆให้สามารถอยู่ร่วมกับคนปกติในสังคมอย่างมีความสุข ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2308530

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...