แท็กซี่หนุ่ม ขอทำดีถวายในหลวง ให้คนพิการขึ้นฟรี

แสดงความคิดเห็น

หนุ่มแท็กซี่ วัย 32 ปี อ.พรหมพิราม พิษณุโลก ชวนเพื่อนรวมตัวทำดีถวายในหลวงให้คนพิการขึ้นฟรี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนขับแท็กซี่ใจบุญ ที่ติดสติ๊กเกอร์ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ไว้ที่กระจกด้านหลังของรถว่า คนพิการนั่งฟรี เรียกคันนี้ 087 – 520 – 0064 จึงได้ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าของรถแท็กซี่คันนี้คือ นายสังฆ์วรณ์ ตระกาล อายุ 32 ปี ชาว ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

นายสังฆ์วรณ์ ตระกาล อายุ 32 ปี

นายสังวรณ์ เล่าว่า ตนเองได้ให้บริการคนพิการขึ้นโดยสารฟรีในเขตเทศบาล มาตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ยอมรับว่า ส่วนหนึ่ง คือ อยากให้สังคมคนพิษณุโลก มองภาพคนขับแท็กซี่ในทางที่ดีขึ้น และต้องการทำความดีเพื่อสังคม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

นายสังวรณ์ เล่าอีกว่า รถแท็กซี่ที่ตนนำมาให้บริการผู้โดยสารนั้น เป็นรถที่ตนเองตัดสินใจซื้อเป็นเจ้าของ ไม่ได้เป็นรถเช่า โดยต้องจ่ายค่างวดรถ และค่าใช้จ่าย ในแต่ละเดือนสูงถึงเดือนละกว่า 30,000 บาท รายได้แต่ละวันไม่มาก แต่การให้บริการ ให้คนพิการโดยสารฟรี ก็ไม่ได้ทำให้ตนเองขาดทุน ซึ่งหลังจากเริ่มทำมาได้ระยะหนึ่ง ก็มีเพื่อน ๆ แท็กซี่ เข้าร่วมโครงการเหมือนกับตนเอง กว่า 50 คัน แล้ว

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/459269.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ส.ค.58
วันที่โพสต์: 1/09/2558 เวลา 11:36:47 ดูภาพสไลด์โชว์ แท็กซี่หนุ่ม ขอทำดีถวายในหลวง ให้คนพิการขึ้นฟรี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หนุ่มแท็กซี่ วัย 32 ปี อ.พรหมพิราม พิษณุโลก ชวนเพื่อนรวมตัวทำดีถวายในหลวงให้คนพิการขึ้นฟรี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนขับแท็กซี่ใจบุญ ที่ติดสติ๊กเกอร์ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ไว้ที่กระจกด้านหลังของรถว่า คนพิการนั่งฟรี เรียกคันนี้ 087 – 520 – 0064 จึงได้ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าของรถแท็กซี่คันนี้คือ นายสังฆ์วรณ์ ตระกาล อายุ 32 ปี ชาว ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก นายสังฆ์วรณ์ ตระกาล อายุ 32 ปี นายสังวรณ์ เล่าว่า ตนเองได้ให้บริการคนพิการขึ้นโดยสารฟรีในเขตเทศบาล มาตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ยอมรับว่า ส่วนหนึ่ง คือ อยากให้สังคมคนพิษณุโลก มองภาพคนขับแท็กซี่ในทางที่ดีขึ้น และต้องการทำความดีเพื่อสังคม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นายสังวรณ์ เล่าอีกว่า รถแท็กซี่ที่ตนนำมาให้บริการผู้โดยสารนั้น เป็นรถที่ตนเองตัดสินใจซื้อเป็นเจ้าของ ไม่ได้เป็นรถเช่า โดยต้องจ่ายค่างวดรถ และค่าใช้จ่าย ในแต่ละเดือนสูงถึงเดือนละกว่า 30,000 บาท รายได้แต่ละวันไม่มาก แต่การให้บริการ ให้คนพิการโดยสารฟรี ก็ไม่ได้ทำให้ตนเองขาดทุน ซึ่งหลังจากเริ่มทำมาได้ระยะหนึ่ง ก็มีเพื่อน ๆ แท็กซี่ เข้าร่วมโครงการเหมือนกับตนเอง กว่า 50 คัน แล้ว ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/general-news/459269.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...